Gia đình đầm ấm

40 3 1
                                    

 7:00 - Du gia

Một tòa lâu đài đầy ánh sáng lung linh , đứng từ xa nhìn tòa lâu đài đó cứ như ngọn đuốc khổng lồ rực sáng nhất đêm nay , người ra vô tấp nập , tiếng xe ô tô , cùng với tiếng chào hỏi nồng nhiệt của chủ nhà. Cánh cổng  lớn đứng canh 4 vệ sĩ mặc đồ đen , đứng canh gác. Mới bước vào đã thấy thảm đỏ trải dài từ trong ra ngoài như chào đón khách quý , hoan nghênh.

Vườn hoa hồng đỏ rực tươi tốt, phía trước là căn nhà , nhìn vào không khỏi trầm trồ xa hoa , gạch lát bằng ngọc thạch , rộng rãi, xung quanh có những bàn tiệc lớn nhỏ , tiếng nhạc du dương , mọi người nói chuyện vui vẻ xôn xao , mọi thứ như hòa mình vào một nhộn nhịp đông vui ..... đương nhiên đó là sự góp mặt của những tập đoàn lớn tại Du gia

" Ô....Chào Bắc Thần tổng , Bắc Thần phu nhân , hoan nghênh " Du Như Tiệc cậu con trai lớn của Du lão gia , ông ta một thân nhiệt huyết vun đắp cho tập đoàn , hẳn phải nói là khiến cho Du Thị trở thành một tập đoàn lớn hùng mạnh. 

" chào Du Tổng"  Lâm Ngọc Uyển cười dịu dàng nói, mặc bộ váy ôm sát người để lộ ra đường cong mền mại quyến rũ cuốn hút , lại còn giộng nói ôn nhu nữa thì ai cưỡng lại nổi , không hổ là Bắc Thần tổng chọn vợ cũng quá hoàn hảo rồi.

"  Chào Bắc Thần phu nhân , aayda đứa bé lớn rồi nhỉ " 

Du Như Tiệc chào hỏi nhiệt tình , nhìn đứa bé 4,5 phần giống phu nhân ," tiểu thư nhìn thật xinh  , lại kháu khỉnh nữa"

" cám ơn " giọng nói lạnh lùng , đôi mắt chim ương , kiêu ngạo , một thân toát ra cổ khí khiến ai cũng e dè , Bắc Thần Hàn Thiên bế đứa bé sang một bên ngồi , thật là . Anh đến đây 1 cũng là vì Du Thị cũng là tập đoàn đang lớn mạnh mặc dù không bằng Bắc Thần coi như chào hỏi , 2 là nếu may mắn có thể gặp Ninh tổng nói chuyện làm ăn . Lần trước có cuộc hẹn nhưng không thấy Vương tổng đến , nên anh muốn hỏi , nhân vật thân bí này anh muốn cọ xát thêm tính cách , trên thế giới có 1 câu nói thà trêu đùa với tử thần còn hơn trêu đùa với nhị chủ thượng Liệt Hỏa mặc dù đều là trong mấy năm trở lại đồng thời nổi lên tập đoàn hung mạnh uy quyền lịch sử lại đồng thời sinh ra nhị chủ thượng Liệt  Hỏa, nên anh nghi ngờ 2 thân phận này cũng một người.

" chồng , anh muốn uống gì  em lấy " Lâm Nhu Uyển bước đi nhẹ nhàng đi lại khoát tay lên eo anh , cô thấy sắc mặt anh  như đang suy nghĩ , lại sợ anh đói. 

" ma ma con muốn ăn  bánh kem , ma ma lấy " đứa bé gái xinh đẹp , nhỏ nhắn , cánh tay nhỏ kéo váy cô giật giật , chỉ về miếng bánh kem ngon tuyệt hỏa đằng kia.

" Bắc Thần Nhạc , đi theo mẹ , mẹ lấy"

" ba ba đi không ?" con bé kéo tay ba.

" con  với mẹ đi đi nha , lấy cho ba ba miếng bánh kem ngon nhất " anh cười nhẹ , đứa bé này là viên ngọc sáng giữa anh và  vợ  ,là cầu nối tình yêu của anh dành cho cô , đứa con chính là thứ tình cảm  họ .

" vâng"

" mọi người , hôm nay là tiệc mừng thọ Du lão gia nhà chúng tôi , chúng tôi vui mừng vì mọi người đều có mặt đông đủ chung vui với Du gia chúng tôi , để tỏ lòng thành kính với mọi người , nâng ly " 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lão Bà , Lão công biết lỗi rồi..!!!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ