Dự tiệc

48 1 0
                                    

Cái vòng đeo trên tay cô , nó chính là thứ mà người ấy để lại cho cô , vật còn sót lại ,. Thật không ngờ 3 năm mà em đã động lòng với anh , em thực  chưa từng nghĩ sẽ  thích một người .  em thích nụ cười của anh ấy , thích ánh mắt của anh ,  lúc giận dỗi , lúc quan tâm em , lúc ghen tuông , lúc anh tỉ mỉ khắc  chọn quà sinh nhật  . Trái tim 900 năm nguội lạnh lại rung động bởi  nụ cười  ánh nắng ấm áp của anh ,  sự băng lãnh sắt đá đến đâu cũng bị nụ cười của anh ấy chiêu hồn ...  Chúng mình từng có một thời gian dài bên nhau  ,  vui anh cùng vui  với em , buồn anh cũng buồn cũng an ủi em , em khóc anh dỗ dành , nấu cơm cho em ăn - em rất nhớ món   bún riêu cua của anh .   Bây giờ trời rất lạnh , lạnh đến nỗi ai đi qua cũng run cầm cập ,  em nhìn qua thấy đôi vợ chồng trẻ đang đi , họ ôm , người chồng thì ôm người vợ vào trong lòng , nhìn họ lạnh nhưng vẫn nở nụ cười với nhau, sự ấm áp chan hòa trên mặt  người phụ nữ , nhìn cô ta mà em cũng ghen tỵ , có người ôm , quan tâm. Em cũng lạnh cũng muốn được ôm ............vậy anh ôm em chứ.

" Chủ thượng , đến nơi rồi ạ " 

Tổ chức Liệt Hỏa  6:00 PM

" Chủ Thượng " Hai đoàn người áo đen , đeo kính đen ,  cúi người góc 90 độ , nghiêm nghị . Hình ảnh người phụ nữ  quyền lực bước  dưới sự chào đón nghiêm túc , kính phục cùng với sự nể sợ.  toát ra sự uy phong của cô . Thời tiết giá lạnh đến âm độ C , Gió rét thổi qua khiến  run cầm cập nhưng khi người phụ nữ này bước vào thì còn lạnh hơn cả thời tiết  khắc nghiệt , thời tiết thì khiến ai cũng muốn đổ bệnh còn  thời tiết  tổ chức Liệt Hỏa thì  khiến ai không rét mà run vì đùa bỡn với  người phụ này thì chỉ có con đường chết.

" ở đâu"

" đang bắt giữ ở phòng A" thuộc hạ áo đen đưa tay  ý chỉ mời cô đi lối A

 "Liệt  tôn đang ở đó hả"

" dạ"

Cô vừa đi thì đã có bao người  bình phục lại bình thường  , Liệt Hỏa đứng nhất nhì trong tổ chức ngầm thế giới có Nhị  chủ thượng này thì không ai dám chiếm ngôi thứ 1 , Liệt  Hỏa đứng 2 thì không ai đứng nhất, thậm chí  trong  thế giới ngầm còn đúc ra  câu nói " Thà tin  sông không có nước còn hơn  tin Liệt Ngao Sơn không giết người " có nhiều người vô cùng tò mò vị chủ nhân thứ 2 của tổ chức Liệt Hỏa  đích danh là ' Nhị chủ thượng ' - không kém  Liệt Ngao Sơn  , thậm chí còn hơn thế nữa ,  rơi vào tay tử thần còn hơn là vô tay Nhị chủ thượng Liệt Hỏa , sống cũng không được , chết cũng không xong , nổi tiếng với những hình phạt  ma quỷ .

" Ly,  chơi trò này không vui đâu , "  Ninh Tử Thần đang  bị  xích nằm trên một tảng băng cởi trần  nằm trên đó không cựa được , thời tiết đang lạnh đến âm độ C  mà anh còn bị cởi trần nằm trên tảng đá băng  nhưng anh lại không bị lạnh thậm chí không biết mình nằm trên tảng đá băng , thứ khiến anh lạnh là cái thứ trước mặt , nhìn lên trên lập tức thấy  những cái gai nhọn hoắc sắc bén làm bằng thép  dài , nhìn nó như có thể rơi xuống mình bất cứ lúc nào, tảng băng và   thép nhọn đúng là .......thứ này chỉ có 1 người mới nghĩ ra.

Cô  đi tới  ngồi trên ghế làm băng lông thú  , ngồi xuống nhấm trà mát thơm nghi ngút .

" chậc.....trà ngon ...trà nào đây"  hương thơm không đậm không nhạt thanh thanh  , tê dở đầu lưỡi , ngọt ở cuống họng ,

Trà Long Tỉnh Tây Hồ được mệnh danh là "quốc trà", đứng đầu trong thập đại danh trà Trung Hoa" Liệt Ngao Sơn   ngồi vắt chân lên , cầm trên tay ly trà nồng thưởng thức.

" à.... từ thời nhà Minh, trà đã nổi danh. Đến thời Khang Hy, trà chuyên dùng để tiến vua. Tương truyền, đến thời Càn Long, vua có ngự qua vùng Tây Hồ, đê mê vì cảnh sắc và vị trà liền thử làm "nông dân" hái trà. Chợt nghe tin thái hậu trong cung lâm bệnh liền bỏ vội cánh trà trong tay áo. Sau khi hồi cung, vua lấy trà pha cho Thái hậu uống liền khỏi bệnh. Từ đó, trà được phong Hoàng trà và trở thành danh trà số 1 trong 10 loại trà nổi tiếng của Trung Hoa......quốc trà đây sao" uống thêm ngụm nữa , nhìn là biết cô  rất vừa lòng vị trà  này

"   chính xác ,  tự tay tớ pha"

" Liệt tôn sau pha trà này đi, uống ngon " 

" cậu nghĩ xem có cần pha  thêm nước không"

" không , nước vậy là đủ "

" nhiệt độ"

" đủ'

Hai giai nhân ngồi  thưởng thức trà mà quên đi vẫn còn nhân vật đang  đen mặt , tức sôi máu với hai người này , sao có thể  để anh như vậy dù gì anh cũng là tam chủ nhân Liệt Hỏa bị truyền ra mất mặt quá.

" Ly ,  thả tớ ra , " nhìn cái thứ nhọn hoắc có thể rơi xuống  người mình bất cứ lúc nào còn lạnh hơn cả nằm trên tảng băng này

" trà thơm lắm"

"  cám ơn"

"  7:00 PM - nha họ Du mở tiệc chúc thọ , Bắc Thần cũng đi"  quay sang nói , nằm nghiêng 

" thì sao" không dừng được việc uống trà

"  cậu có thể  nhìn thấy chồng cũ cùng vợ mới ......ấy" tự nhiên anh nghĩ cảnh Ly đi nhìn thấy chồn cũ trong tay cười vui với vợ cũ , anh cũng biết quá khứ cô....nên chắc chắc cô sẽ thù với Bắc Thần phu nhân. Nhưng nằm trên tảng băng tự nhiên đầu anh  máu lên não thấy mình nói sai nên. Lúc đây Vương Nguyệt Ly đi ra chỗ công tắc  gần đó , định đứa tay bắm chỉ cánh 2milimet nữa. đó là công tắc kíh hoạt một  mớ thứ nọn trước mặt anh

" ấy....tớ nói sai ....tớ sẽ thay mặt cậu làm hết ở tập đoàn về chuyện đối tác Bắc Thần  , khu nghỉ dưỡng"

" sự khôn ngoan" Liệt Ngao Sơn nhàn nhã uống trà , " trà ngon"

" cậu chưa chết"



Lão Bà , Lão công biết lỗi rồi..!!!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ