Chương 13
Edit: Doãn Y Y
Beta : Doãn Uyển Du
Tuy rằng Xích Phong sơn đại diện cho chính phái hứa hẹn sẽ quyết đấu quang minh chính đại, trước ngày mùng bảy tháng bảy sẽ không đánh lén hay chơi ám chiêu.
Nhưng các môn phái khác hiển nhiên không tán đồng, cho rằng không cần nói đạo nghĩa với Ma giáo, nên chọn thời điểm Bích Lạc Các không hề phòng bị mà xuống tay, một lưới bắt hết, trừ đi hậu họa, cũng tránh hy sinh vô ích trong đại chiến.
Nhưng chưởng môn Xích Phong không ủng hộ việc này, rơi vào đường cùng, năm đại môn phái đành phải âm thầm kết liên minh, cùng gạt Xích Phong sơn đánh lén Bích Lạc Các.
Tục ngữ nói rất đúng, đánh rắn đánh giập đầu, ai cũng biết các chủ Bích Lạc Các yêu nhất là thiên kim bảo bối của ông ta, tiểu cô nương từ nhỏ không có mẫu nương, cho nên lão các chủ vừa làm cha vừa làm mẹ, đối với nàng vô cùng yêu thương.
Bởi vậy, năm đại môn phái liền đem chủ ý đánh tới trên người Phù Sinh, muốn lợi dụng Phù Sinh bức lão các chủ đi vào khuôn khổ.
Hôm nay, Phù Sinh cùng Tiểu Thanh lên trấn mua quần áo, tám vị thị vệ trong tối luôn đi theo bảo hộ hai nàng.
Bên kia đường có rất nhiều người đang tụ tập, vô cùng náo nhiệt, hình như là có người đang bán nghệ*, Phu Sinh trời sinh tính tình thích náo nhiệt, liền lôi kéo Tiểu Thanh chui vào đám người xem người bán nghệ có phải rất có bản lĩnh hay không.
*biễu diễn nghệ thuật
Người nọ quả thực ra sức, dùng ngực nâng tảng đá lớn, còn biểu diễn nuốt kiếm, tuy rằng đều chỉ là dùng chút tiểu sảo lừa gạt người không biết, nhưng Phù Sinh vẫn cảm thấy rất thú vị.
Đúng lúc nàng đang vỗ tay trầm trồ khen ngợi, bỗng nhiên cảm giác được sau lưng có một cỗ hơi thở xa lạ đánh úp về phía nàng, còn mang sát khí nồng đậm, nàng vội vàng đề cao cảnh giác, vừa định quay đầu lại, liền cảm giác sau cổ tê rần, hai mắt tối sầm ngất xỉu.
Tiểu Thanh bện cạnh đột nhiên nhìn thấy Phù Sinh bị đánh hôn mê, sợ tới mức chân tay luống cuống, cả người phát run, muốn lớn tiếng kêu gọi các thị vệ phía sau lại hỗ trợ. Nhưng hắc y nhân kia sao có thể cho nàng cơ hội nói chuyện, nàng vừa mới há miệng, liền cảm thấy đau nhói, ngất đi.
Thị vệ ở phía xa sớm đã nhìn thấy động tĩnh bên này, vội vàng vận công đề khí đuổi theo, nhưng đối phương hiển nhiên là có chuẩn bị mà đến, có chuẩn bị tám người mai phục ở hẻm nhỏ.
Vài vị thị vệ vừa mới tiến vào ngõ nhỏ, liền bị cuốn lấy, thời gian một nén nhang qua đi, hai bên vẫn còn ở trong ngõ nhỏ giằng co. Tám thị vệ cảm thấy tiếp tục như vậy cũng không phải biện pháp, đối phương rõ ràng là đang kéo dài thời gian, Lịch Thanh cho các thị vệ một ánh mắt.
Tất cả mọi người đều hiểu ý, không hề ham chiến, chậm rãi thối lui ra con đường phía sau. Nói thì nhanh, Lịch Thanh nhanh chóng vung tay áo hất thuốc bột ra, đối phương không hề phòng bị, bị thuốc bột làm cho cả người phát ngứa, tám người lúc này mới thừa cơ hỗn loạn trở về Bích Lạc Các.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu Ngôn
RomanceYÊU EM TỪ GIỌNG NÓI Tên khác : Thì ra đại thần là thanh khống Tác giả : Vạn Vật Hữu Ngôn Tình trạng : ĐÃ HOÀN EDIT Biên tập: Chung cư Doãn Gia Nguồn cv : wikidich Link wordpress: chungcudoangia.wordpress.com Thể loại : ngôn tình hiện đại , thanh kh...