Caizer's Pov:
Nakita ko si laine na akbay ng isang lalaki hanggang sa pumasok sila sa isang room.
Itinapat ko ang aking tenga sa pintuan nila ngunit wala akong marinig.
Hanggang sa napag tanto ko na nakabukas ang pinto at pagkabukas ko,bumungad saken ang nakahubad na katawan ni laine.
Agad ko namang inambahan ng suntok ang lalaki dahil hindi naman ito kaano-ano ni laine.
"walang hiya ka! anong ginagawa mo?!" pagalit kong sabi habang sinasapak ang kanyang mukha.
"boss tama na, hindi ko naman sinasadyang mangyare to eh"ani niya.
hindi ko siya tinatantanang sapakin dahil sa pambababoy niya sa katawan ni laine, kahit na ex ko si laine may concern padin ako sakanya dahil naging parte parin siya ng buhay ko.
hanggang sa dumudugo na ang labi at madami ng pasa sa mukha ang lalaki.
"GET OUT!" sigaw ko sakanya at agad naman siyang kumaripas ng takbo.
pagkaalis ng lalaki, hindi ko kayang makita ang hubo't hubad na katawan ni laine ngunit kelangan niyang magbihis.
Agad ko siyang sinuotan ng damit at tumabi sakanya dahil baka balikan pa siya nung lalaki na yon.
KINAUMAGAHAN:
gumising akong wala na si laine sa tabi ko ngunit hindi ko alam kung pano ko babanggitin sakanya ang nangyare kagabe.
nagimpake na lahat at agad ng umuwi.
pagkauwi ko agad kong tinawagan si andrei at nagaya na uminom para sakanya muna mabanggit ang nangyare.
ANDREI "ringing....."
then he answered my call."goodevening sir, what can i do for you?" bungad niya.
"hmm, i just want to talk to you this night, can u?"agad kong tanong.
"yes sir, why not. hmm saan po ba? importante po ba?"
"sa may leyric bar, 8pm. doon ko nalang sasabihin sayo"ani ko.
"okay sir noted!"
agad kong binaba ang phone ko at naghanda na.
6:00pm na at agad nakong naligo at nagbihis.
pagkatapos kong magayos ay umalis nako.
pagpunta ko ng bar nakita ko kaagad si andrei at kinausap.
"can i talk to you?"tanong ko.
agad naman siyang nagexcuse sa kasama niya.
"ano po ba yon sir?"agad na tanong niya.
kinuwento ko sakanya ang buong pangyayare at halatang hindi siya makapaniwala.
"kaya pala paguwi natin sir hindi siya mapakali at parang wala siya sa husyo"sabi niya.
ng biglang....
"andrei!"
sigaw ng kung sino man, pagkalingon namin sa gawi ng tumawag kay andrei ay nagulat kame ng nandoon si laine.
"kanina ka pa nanjan?"tanong ko kay laine.
agad akong inintroduce kay laine kahit na alam niya namang magkakilala na kame.
"hmm kadarating ko lang naman, baket?"tanong niya.
"wala naman"ani ko.
agad nagyaya si andrew na pumunta sa isang vip room at doon na magusap.
...........ng mapunta kame sa isang vip room ay agad namang kinuwento ni andrei lahat ng sinabi ko sakanya kanina.
halata sa mukha ni laine ang pagkagulat.
"a-a-ang aka-a-ala k-o ikaw yung...."
tinigil ko kaagad ang kanyang sasabihin at agad na sumabat."nandon lang ako kase nagulat ako na nakaakbay sayo yung lalake, alam ko namang hindi ka mahilig magpaakbay kaya sinundan ko kayo at kaya mo ako katabi nung pagkagising mo eh binantayan lang kita baka kase balikan ka nung lalake" pagpapaliwanag ko.
hanggang sa umalis kaagad si laine na parang litong-lito.
agad naman akong tumawag ng waiter at nagorder ng tequila.
--------------------------------
SORRY FOR THE SUPER DUPER ULTRA MEGA LATE UPLOAD NG BB HEHE ILOVEYOUALL!!!
BINABASA MO ANG
My Boss Is My Ex-Boyfriend
RandomKung alam mong hindi mo na kaya ihinto mo na, wag kang magpapakatanga sa taong hindi deserving sayo. Si Laine Garcia ay isa sa mga naloko at nasaktan ngunit hindi niya inaakala na mahuhulog ulit siya sa taong nanakit sa kanya. Kaya niya ba ulit magm...