~SPG~
Habang nakapalibot kame sa bonfire hindi ako mapakali kase lingon ng lingon sa gawi namen si caizer. Ayaw ko namang mag-assume na ako yung tinitignan niya kaya hinahayaan ko nalang.
"Badeng na Ccr ako wait moko diyan ill be right back”pagpapaalam niya
" osige basta bilisan mo lang"ani ko
Habang hinihintay ko si andrei nanlalamig ako dahil sa simoy ng hangin nakalimutan ko pang alhin yung jacket ko. Maya maya ay nagpasiya na kameng pumasok para kumain.
"Bwisit kang bakla ka nandito ka lang pala" ng napagtanto kong nas loob siya at kumakain.
"eh sa gutom na ako hindi na kayang tiisin ni baby yung gutom eh" pagpapatawa niya.
"Pinagsasabi mo? eh sa wala ka ngang matress mabubuntis ka pa?!"
"Eto naman charot lang yon grabe ka eh noh galit na galit? gustong manakit?"
"Kapag hindi ka pa tumigil masasaktan ka talaga"
"osige na kumain ka na dito at may pa party si mayor" sabay halakhak niya
Hindi na ako masyadong kumain ng marame dahil may onting inuman na magaganap mamaya.
Nasa Rooftop na kame ngayon ng building kung saan gaganapin ang inuman.
Kumuha ako ng isang kupita ng Black Label at napagtanto kong hindi ako mahilig sa mga hard liqour kaso yun lang ang nandito kaya kakayanin.
Nakakatatlong shot palang ako pero umiikot na ang aking paningin.
"Wuy! cr muna ako" paalam ko kay andrei
"Kaya mo pa ba?" tanong niya
"Oo naman" ani ko
"Osige magiingat ka" pagpapaalala niya
Binabagtas ko ngayon kung nasaan ang bathroom ng may nakabanggaan akong lalake.
Hindi ko siya mamukhaan ng maayos kase hilong hilo na talaga ako.
Maya maya pinunta niya ako sa isang kwarto at napagtanto kong hindi saamin yon.
Hiniga niya ako sa higaan at siniil ng halik hindi ko alam ang ginagawa ko pero tumugon ako sa mga halik niya.hanggang sa maya maya naglalakbay ang kanyang kamay sa aking damit.
Tinanggal niya ng dahan dahan ang aking bra at sunod na tinanggal ang aking damit. Hinihimad niya ang aking kababaihan ng bigla siyang nagsalita.
"Your so wet" aniya
Hanggang sa tinanggal niya narin ang kaniyang damit.Habang sinisiil niya ako ng halik pinaglalaruan niya ang aking kaliwang dibdib.Bumababa ang kaniyang halik sa aking dibdib papunta sa aking pusod at nagulat ako ng bumaba pa siya lalo papunta sa aking kababaihan.
"Ugh!" napaungol ako sa ginagawa niya.Tumayo siya at dahan dahang pinasok ang kaniya sa akin.
Dahan dahan niya iyong ginagawa hanggang sa bumilis ng bumilis ang kaniyang kilos.Pagkatapos niyang gawin yon napahiga nalang siya at dinampiaan ako ng halik sa labi.
--------------------------------------------------------------------------------
Sorry sa late Update😉
Sorry kung maikli. Sa next Update hahabaan ko na para hindi bitin
BINABASA MO ANG
My Boss Is My Ex-Boyfriend
DiversosKung alam mong hindi mo na kaya ihinto mo na, wag kang magpapakatanga sa taong hindi deserving sayo. Si Laine Garcia ay isa sa mga naloko at nasaktan ngunit hindi niya inaakala na mahuhulog ulit siya sa taong nanakit sa kanya. Kaya niya ba ulit magm...