Hôm sau, tôi thu dọn đồ đạc chuyển sang phòng trọ của anh. Anh chẳng cho, nhưng tôi mặc kệ. Nào có ai xin phép người khác cho mình theo đuổi bao giờ.
Ờ, thật ra có. Nhưng tôi thì không, được chứ!
Anh ở cùng hai người nữa. Hôm nay tôi chuyển đến, vừa hay họ có nhà.
Một cậu bạn nhỏ người, thích cười và rất hiền lành.
"Xin chào, tôi là Kim Taehyung, người nhà của anh Hoseok." Tôi chìa tay chào hỏi người đối diện.
Cậu ta cười nắm lấy tay tôi. Không biết do cậu ta cố tình lơ đi chữ "người nhà" trong câu nói của tôi, hay cậu ta thực sự nghe không hiểu từ này. Tôi thấy cậu ta không chút ngạc nhiên nào.
"hoá ra là Taehyung hả? Tôi là Park Jimin. Đàn em của anh Hoseok kiêm bạn cùng nhà."
Sau đó Park Jimin vừa nhìn phòng đối diện, vừa nói: "ở đây còn một người nữa, đợi một chút." Nói rồi cậu ta như biến hình, cái giọng chua loét hét toáng lên: "jeon-jung-kook. Có bạn mới đến. Mau ra đây chào hỏi mau."
Tức thì cửa phòng đối diện mở tung. Một người cao lớn tóc bù xù đi ra: "Jeon Jungkook. Lời khuyên cho anh, đừng chuyển nhà lúc sáng sớm thế này. Dễ bị đánh hội đồng lắm."
Đây là... thằng nhóc tình địch của tôi. Tôi...
"Ai cho phép ngủ đến giờ này hả? Ai cho ăn nói với người hơn tuổi như thế? Thằng mất dạy... còn dám doạ nạt người khác hả?" Park Jimin vừa nghe cậu ta nói đã xông lên túm tóc, đánh không ngừng vào đầu jeon jungkook. Jeon jungkook rất hối hợp mà cúi đầu xuống cho vừa tầm chiều cao của park jimin. Sau đó hai người khuất bóng dưới cánh cửa phòng.
"Hình như, xác định nhầm địch thì phải" tôi nghĩ thầm.
"Mang đồ vào đây" anh từ trong phòng đi ra hạ thánh chỉ với tôi. Tôi vui mừng mang theo đồ đạc đi theo sau anh.
"Nhà có 1 phòng bếp, trước đây có 3 phòng ngủ. Nhưng 1 phòng chuyển thành phòng để quần áo nên bây giờ còn 2 phòng ngủ. Jungkook và Jimin trước đây vẫn ngủ chung 1 phòng. Cậu đến, không còn cách nào khác ngoài chung phòng với tôi. Có ý kiến gì không?" Anh nói một hơi dài, rồi nhìn tôi
Tôi lập tức lắc đầu nguây nguẩy, nói: "không ý kiến." Sau đó lén bổ sung: cầu còn không được.
Jung Hoseok cảm thấy, tuổi 16 của mình có thật nhiều điều cần phải viết.
Kim Taehyung cảm thấy, tuổi 15 của mình thật gian nan mới có thể đến được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vhope] Đợi anh, tuổi 18
FanfictionJung Hoseok hơn Kim Taehyung 1 tuổi Nhưng Kim Taehyung 18 tuổi trước Jung hoseok @jhs_hoseok aka Jei Hy Vọng