Chúng tôi chính thức yêu nhau.
Là tôi, Kim Taehyung và Jung Hoseok đang yêu nhau.
Chúng tôi vẫn sống cùng Park Jimin và Jeon Jungkook. Nhưng sớm thôi, tôi sẽ mua một căn nhà của riêng hai chúng tôi! Chuyện ở chung có nhiều điểm hạn chế đối với những đôi đang yêu, tôi hiểu nên tôi sẽ thật chăm chỉ.
Anh ôm tôi, khi tôi nói cho anh biết về chuyện mua nhà và mỉm cười: "ừm. Chúng ta sẽ mua nhà. Chúng ta sẽ chọn căn nhà có một phòng để đàn, một phòng khách nho nhỏ đủ để một chiếc sofa và một chiếc tivi. Căn nhà nhất định chỉ nên có 1 phòng ngủ thôi. Trong phòng ngủ sẽ đóng thêm 1 chiếc tủ quần áo to thật to."
Tôi mỉm cười hài lòng vì sự chu toán trong kế hoạch tương lai của anh. Tôi xoa xoa tóc anh, thắc mắc: "sao lại chọn nhà một phòng ngủ? Quần áo của chúng ta đều nhiều, có nên mua nhiều hơn một chiếc tủ quần áo hay không?"
Anh cười lắc đầu, giải thích: "vì nhà có một phòng ngủ, khi mình giận dỗi, sẽ không mất nhiều thời gian làm lành. Đời người ngắn như thế, yêu thương còn không đủ, sao cứ phải giận dỗi chứ. Còn tủ quần áo, mua nhiều tủ hơn cũng được, nhưng nhất định, phải dùng chung với nhau. Anh thích mùi của em vương vấn trên quần áo của anh."
Tôi bị lời đường mật của anh làm cho tan chảy. Anh thật tốt biết bao, Jung Hoseok, Jhope của tôi thật tốt đẹp biết bao.
Jung Hoseok vẫn 16 tuổi đã mơ về ngôi nhà riêng của mình.
Kim Taehyung vẫn 15 tuổi, mơ về nơi có Jung Hoseok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vhope] Đợi anh, tuổi 18
FanfictionJung Hoseok hơn Kim Taehyung 1 tuổi Nhưng Kim Taehyung 18 tuổi trước Jung hoseok @jhs_hoseok aka Jei Hy Vọng