Chương 14: Dã chiến phòng tổng giám đốc
Bỏ rơi cũng giống như buông bỏ thế nên khi bạn đã buông ra thì không thể cố gắng nắm lấy nữa. Cái hiện tại mới chính là cái cần được quan tâm, cần được bảo vệ.
"A Phong, em đến sao không báo anh?" Tống Thừa Ngôn ngẩn đâu lên trong đống tài liệu dang dỡ.
"Em không báo vì không muốn anh lo." Cậu cởi áo khoác treo lên móc.
"Thật là, em ăn chưa?" Hắn buông hết tài liệu, đứng lên ôm lấy cậu.
"Em vẫn chưa, anh cùng em ăn đi" Cậu cũng thuận thế ôm lấy hắn. Tựa cầm lên vai hắn.
"Được, em ngồi đi anh gọi cho thư kí mang cơm đến." Hắn hôn trán cậu cưng chiều tràn ngập trong ánh mắt.
Cậu cười, ngồi xuống ghế sofa thông thả xem tài liệu của hắn. Cậu rất quan tâm đến tòa cao ốc Tống thị, dù tài liệu ấy đã được cậu xem qua không ít lần nhưng cậu vẫn cảm thấy áp lực nặng nề.
"Bỏ xuống đi, ăn cơm trước." Hắn cười, hôn y tay rất nhanh đoạt lấy tài liệu trên tay cậu đặt xuống bàn."Ừm.."
"Anh đói!"
Đói thật hay có ý đồ cầm thú!?
Uy no hắn thật không phải chuyện dễ dàng gì, mạnh mẽ như bão táp rồi lại thả chậm thật muốn khiến cậu phát điên.
"Ư.." Đối với hắn, hôn thì cũng phải biết cách khiến cho người yêu mình phải toàn tâm toàn ý rơi vào thế đón nhận.
Vừa mãnh liệt vừa quyến rũ, những nụ hôn rơi từ trên mặt xuống cần cổ, xương quai xanh,..tất cả là hôn ngân, kết tinh tình yêu của hắn trên người cậu.
Cậu cũng đã sớm không ghét bỏ hắn mà là moi tim moi phổi giao cho hắn rồi, bất kể là điều gì đi nữa cậu sẽ không quan tâm đến."Bảo bối, đừng nôn nóng" Hắn cười nhẹ, rời khỏi đôi môi anh đào kia.
Phải nói rằng áp môi mình lên môi cậu giống như một đệm bông mềm mại, vừa ngọt vừa hồng, thật muốn trêu ghẹo thêm mấy hiệp nữa.
"Nóng con mẹ anh, nhanh lên" Cậu đen mặt, hơi hướng vào ngực hắn đấm mạnh.
Haha, ..bật cười.. hắn cảm thấy cậu là một con cáo bị đạp trúng đuôi. Không để tiểu khả ái chờ lâu, bản thân nhanh chóng thoát quần áo ôm lấy người chuẩn bị tấn công.
Đóa hoa xinh đẹp rựa rỡ không hề bị lưu mờ bởi sự dũng mãnh của cầm thú tà ác. Tuyệt tác từ đáy nhục dục tù ái, không thanh cao quyến luyến mà là hăng hái, trào dâng muốn hòa nhập vào nhau. Trải nghiệm sự dịu dàng khó cưỡng của ác ma rồi lại hấp tấp cuốn lấy, cho nhau thể xác, tin thần lẫn ái tình."A Phong, em thật đẹp" Hoa thủy tiên sao so được với mỹ nhân trước mắt hắn. Dùng chất giọng trầm đục, đậm mùi vị tình dục để khiến người dưới thân rơi vào mê hồn trận.
"Cầm thú..A..ah..ư.." Vừa lấy lại sức muốn mắng hắn một câu ai ngờ lại bị hắn thô bạo đẩy vào,thắc lưng cong lên thật khiến người ta chết đi sống lại.Qua một đoạn thời gian dài, cuối cùng hỗn chiến trong phòng làm việc cũng kết thúc, mùi tình dục bị mùi sữa tắm Aqua xua tan, thơm ngát, dịu nhẹ.
"Em thích loại sữa tắm này à?" Hắn nâng chai sữa tắm xem xét.
Cậu ngay từ lần đầu dùng thử đã ưng ý, một mực quyết tâm cướp của công về làm của riêng.
"Em thấy mùi vị nó không quá nồng hơn nữa lại vừa dưỡng da" Cậu gật đầu, dựa vào người hắn uống nước trái cây.
Hắn cũng không quan tâm lắm cho đến khi hắn thấy cậu sử dụng loại sữa tắm này. Tất cả các phòng ở trong cao ốc của hắn đều dùng hàng loạt loại sữa tắm Aqua này. Sau này hắn sẽ chú ý.
Cậu ở lại chổ hắn, hắn ngồi làm việc cậu thì ngồi vẽ bản thảo cho dự án cao ốc Tống thị. Thực sự nếu muốn đánh bóng tên tuổi mà không nhờ vào hắn thì chỉ có thể nhờ vào sự kiện lần này cho nên cậu rất chú trọng đến việc phối màu và dựng 3D toàn diện.
Thời hạn ngắn nhất là cuối tuần này, cậu sẽ gửi bản file chính cho hắn xem qua trước. Hắn có vẻ không để ý lắm, dù sao thì tòa cao ốc đó cậu muốn làm gì làm."Hôm nay mẹ không có nhà, em muốn về Tống gia hay nhà của chúng ta?" Hắn mang cặp công sở cũng áo khoác của cậu bước xuống hầm lấy xe.
"Về nhà chúng ta đi, hôm nay em đặc biệt muốn xem phim" Cậu nghĩ ngợi.
Người trong phòng tranh đã cho cậu một cái đĩa phim tình cảm, còn đảm bảo rất là hay ho. Nghe có chút mờ ám nhưng dù sao nhét hẳn vào tay cũng không thể đem vứt mà đành mang về xem.
"Mua bắp cùng nước ngọt nữa.." Cậu chèn thêm, ngã người vào ghế phó lái.
Hắn không nói, đối với cậu lúc nào cũng là đồng tình, đồng tình và đồng tình. Điều quan trọng luôn phải nói ba lần.
Về đến nhà cũng là vừa vặn giờ cơm, cậu và bếp nấu ít món hắn thích, canh hầm chân gà, cá áp chảo sốt cam cùng với rau xào thịt bò. Những thứ đơn giản của tình yêu chính là sau giờ làm được về nhà nấu cơm cho nhau ăn, cùng nhau nói chuyện về công việc, cùng nhau xem tivi hay đọc sách, cùng nhau ngắm mưa rơi hay là cùng nhau đi bộ quanh chung cư. Tình yêu giản đơn nhất chính là có thể cùng nhau làm điều mà mình mong muốn.
"Em vẫn tay nghề không đổi'' Hắn rất thích ăn món cậu nói. Không chỉ đơn giản là vì mùi vị giống mẹ hắn hay nấu mà số ít vẫn khiến hắn dấy lên cảm giác ngon miệng trong bữa ăn.
"Anh còn phải nói sao?" Cậu nhướng mày, gắp thêm thịt cho hắn.
"Anh lại muốn ăn em.." Hắn nhìn cánh tay trắng noãn của cậu, chính là dấy lên ngọn lửa đỏ trong người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Thuần Hóa Thú Tính.
General FictionVăn án: Cậu là một họa sĩ, một kiến trúc sư thành đạt nhưng mà bây giờ lại đang phải đứng trước tình huống khó đỡ "..." "Tôi thương em" "Tôi yêu em" Một người là tình yêu thuở ban đầu, người còn lại là ý trung nhân. Cậu sẽ lựa chọn ai?Là tình yêu kh...