16. Đệ thập lục quẻ
“Ta không phải cùng ngươi đã nói, ly kết hôn nhật tử càng gần, ngươi liền càng phải an phận điểm sao?”
Mạnh Nhất Thần dựa với trên sô pha, nhíu mày đối điện thoại một chỗ khác người ta nói nói.
Hắn người mặc thẳng tân lang âu phục, tuấn lãng khuôn mặt lại nhiễm âm u: “Ngươi đem nàng chọc sinh khí.”
“Ta lại không phải sẽ không đối với ngươi phụ trách……”
Hắn thở dài, ngữ điệu hòa hoãn xuống dưới: “Ngoan, đừng cùng ta chơi tiểu tính tình, ta biết ngươi mang thai, hoài chính là ta Mạnh Nhất Thần nhi tử……”
Nói, hắn mặt mày giãn ra mở ra, hơi có chút đắc ý: “Ta đương nhiên muốn cùng Chu Linh kết hôn, phía trước tìm cái hòa thượng tính quá, hắn nói Chu Linh đặc biệt vượng phu.”
Tiện đà chuyện vừa chuyển: “Nhưng là ngươi yên tâm, ta cũng sẽ không làm nàng vẫn luôn làm lão đại, ngươi nên có, ta đều sẽ cho ngươi, ngươi đãi ngộ một chút đều sẽ không so nàng kém.”
Nhếch lên chân bắt chéo, hắn biểu tình hiện lên nhàn nhạt khinh thường: “Chu Linh tính tình ta đã sờ thấu, nàng sẽ ngoan ngoãn nghe ta nói, ngươi nháo ra tới sự, quay đầu lại ta hống nàng vài câu, nàng liền sẽ không sinh khí.”
Áo cưới cửa hàng nhân viên cửa hàng sắc mặt xấu hổ mà đi đến trước mặt hắn, “Mạnh tiên sinh.”
Mạnh Nhất Thần xua tay, làm nàng tránh ra, nhân viên cửa hàng do dự hạ, vẫn là nâng lên âm lượng nói: “Mạnh tiên sinh, Chu tiểu thư đi rồi.”
“Đi rồi?”
Mạnh Nhất Thần ngẩn người, chờ phản ứng lại đây nàng lời nói, nháy mắt cắt đứt điện thoại đứng lên, “Nàng đi đâu?”
“Không biết, nàng lúc ấy yêu cầu một người ở phòng hóa trang, chờ chúng ta lại đi vào, nàng đã không thấy.”
Hắn nhíu mày, lập tức cấp Chu Linh phát WeChat, lại phát hiện chính mình đã bị nàng kéo đen.
Lại gọi điện thoại, cũng là đồng dạng kết quả.
“Khụ.” Nhân viên cửa hàng thấy hắn sắc mặt rét run, tựa ở cuồng nộ điềm báo, căng da đầu đem một trương giấy đệ đi lên, “Bất quá Chu tiểu thư để lại cho ngài một tờ giấy……”
Mạnh Nhất Thần lập tức đoạt lấy tới, nhìn đến tờ giấy Chu Linh chữ viết, mạnh mẽ hữu lực, rồng bay phượng múa, hoàn toàn không giống ngày thường như vậy quyên tú tiểu xảo:
Nhất Thần
Hôn trước ta tưởng cấp chính mình phóng cái giả
Phát tin nhắn người rốt cuộc là ai
Ở ngươi chưa cho ta một cái vừa lòng đáp án phía trước
Ta sẽ không gặp ngươi
Nếu ngươi ngạnh muốn tới tìm ta
FUCK OFF
Mạnh Nhất Thần không nói lời nào, gắt gao trừng mắt này trương tờ giấy, khuôn mặt dần dần nổi lên dữ tợn hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Phú Bà, Ta Tính Ra Ngươi Sẽ Ngày Sau Dưỡng Ta
RomanceTác phẩm: Tiểu phú bà, ta tính ra ngươi sẽ ngày sau dưỡng ta Tác giả: Thượng Thang Oa Oa Thái Tổng download số: 7 phi V chương tổng điểm đánh số:65505 Tổng số bình luận:541 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2492 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1505 Văn chư...