2.3 WARNING H

13.5K 667 47
                                    

mình viết fic này ban đầu là muốn phá vỡ hình tượng ngoan hiền của Joshua và hình tượng ngây ngây ngốc ngốc của Seokmin, và mình thề là không ngờ cái hình tượng ấy có thể vỡ nát như thế trong mình.

__________

"Kyeom, give me..please.."

Hong Joshua nằm trên giường, giương mắt mèo nhìn người đàn ông đứng cạnh chiếc bàn nhỏ. Lee Seokmin đang tìm gì đó trong hộc bàn, còn anh thì không thể chờ đợi người này thêm nữa, anh muốn mau chóng được lấp đầy bởi Seokmin.

Chiếc cà vạt dùng để trói tay anh lại cũng gần như lõng lẽo hơn sau những lần anh giãy giụa, Joshua giải thoát cho tay mình xong liền tới chỗ Seokmin đang đứng, dùng tay ép mặt cậu qua rồi rướn người lên hôn. Seokmin bị hành động của con mèo mĩ làm cho bất ngờ, nhưng cũng rất nhanh vòng tay ôm lấy chiếc eo nhỏ cuồng nhiệt hôn.

"Kyeom, I might be wasted tonight, but the condom in my purse doesn’t have to be"
(Kyeom, em có thể phí phạm tối nay nhưng bcs trong túi em không thể bị phí phạm như thế)

"So impatient"
(Nóng vội quá đấy)

"This pant look great on you but.. they’d look even better on the floor"
(Chiếc quần này rất tuyệt với anh nhưng.. nó sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu nằm trên sàn nhà)

Lee Seokmin mỉm cười, Joshua lại rướn lên hôn cậu, hai bàn tay nhỏ đưa xuống dưới mở khoá quần của Seokmin rồi kéo xuống. Joshua nhìn xoáy vào chiếc boxer với vẽ thèm thuồng, anh không trực tiếp kéo xuống mà dùng chiêu "mèo vờn chuột", anh quỳ xuống, dùng lưỡi quét một vòng quanh thứ đang nhô lên kia, Joshua có thể cảm nhận được nó rạo rực thế nào. Lee Seokmin bên trên cứng rắn chịu đựng,xem con mèo nhỏ này còn quậy phá. Joshua dùng răng kéo chiếc boxer xuống một cách vất vã cuối cùng cũng xong, nhìn vật to lớn với những mạch gân quằn quèo kia, hậu huyệt của anh lại càng co thắt và ẩm ướt.

Lee Seokmin xuýt xoa một tiếng, cả cự vật của cậu đang được con mèo nhỏ phía dưới ăn trọn, cậu thầm nghĩ con mèo này đúng là không biết tự lượng sức mình. Hong Joshua "đánh chén" đến khi miệng mỏi nhừ, nước miếng chảy ra ở hai mép, ngước lên thấy người kia dường như không được thỏa mãn nhìn mình chăm chăm, liền hoảng loạn không biết nên làm gì tiếp theo.

Đồ cũng đã cởi, cái gì ăn bên ngoài được cũng đã ăn rồi, sao cậu không mau đến phang mình đi chứ?

Thu gọn mọi vẻ biến hoá trên gương mặt thanh tú của người đang quỳ phía dưới, Seokmin nghĩ thầm không biết có phải bị mình doạ sợ rồi không. Nhếch môi cười một cái, cậu cúi xuống bế con mèo nhỏ kia quăng lên giường, nhanh chóng tách hai chân anh ra, nhìn lỗ nhỏ cứ phập phồng chảy ra dâm dịch, cậu thầm nghĩ ướt át như thế thì chắc không cần bôi trơn hay bao cao su nữa, cứ trực tiếp đưa vào là được, dù gì khi nãy cũng đã khuếch trương rồi.

Hong Joshua vẫn đang load xem việc gì vừa xảy ra, nhìn xuống thấy Seokmin đang vuốt ve phân thân của cậu rồi đặt nó ngay ở trước cửa mình của mình, Hong Joshua một lần nữa cảm thấy hoảng loạn.

"Không phải anh định trực tiếp đưa vào đó chứ?"

"Sao nào, việc này phấn khích đến độ khiến em phải thốt lên bằng tiếng Hàn sao?"

come with me ;seoksoo; Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ