Chương này và chương sau đều có những từ ngữ và diễn biến nhạy cảm. Mọi người không thích có thể bỏ qua nha, nó cũng không ảnh hưởng đến mạch truyện lắm đâu. Cảm ơn mọi người.
À chương 2.2 thì chưa có H đâu, mới là màn dạo đầu thôi nhưng vì nó cũng rất gì nên mình xin phép để Warning luôn. 2.3 có H tối nay mình sẽ update sau nhé.
Cảm ơn mọi người lần nữa.
___
Lee Seokmin nghĩ mình sắp điên, và thật sự cậu đã điên lên thật rồi!
Giật mạnh chiếc cà vạt trên cổ mình, luống cuống kéo tay người kia để cột lại rồi đẩy nằm xuống giường. Cậu quỳ lên thân người kia, những ngón tay thon dài lướt qua khoá quần, trực tiếp kéo xuống. Người nằm trên giường cảm thấy sự trống trải nơi ngực mình, lại chẳng thể dùng tay để thoả mãn, chỉ có thể rên ư ử, ánh mắt nhoè nước nhìn người đàn ông trước mắt đang cởi vội chiếc áo sơ mi.
Seokmin là một tổng tài, bận trăm công ngàn việc nhưng không vì thế mà bỏ quên sức khoẻ cùng vóc dáng của mình. Cậu vẫn ăn kiêng và tập thể dục thường xuyên, bụng cậu không có múi nhưng vẫn săn chắc, bắp tay cũng rắn rỏi.
Vừa thấy vòm ngực của Seokmin lộ ra, người kia liền quét môi, gắng sức ngồi dậy rồi hôn lên từng chút da thịt của bờ ngực kia, còn dùng chiếc lưỡi nhỏ lướt qua đầu nhũ. Lee Seokmin cuối xuống nhìn con mèo nhỏ đang nghịch phá, thở dài một hơi. Cậu một tay nâng cằm, một tay để ngay lưng quần của người kia, thanh âm trầm ấm biến mất chỉ còn lại một tông giọng chứa đầy dục vọng sắp bùng phát, Seokmin ghé tai người kia gằn từng chữ.
"Dokyeom. Và đừng thử sức chịu đựng của tôi nữa, mèo nhỏ!"
Seokmin nói xong liền ngậm lấy đôi môi chứa đầy mật ngọt, phía dưới dùng hai tay kéo quần người kia xuống. Trong từng hơi thở đứt quãng, cậu nghe được người kia gắng nói gì đó nhưng mãi không thành câu.
"Em.. Shua.. Joshua.."
"Em nói gì?"
"Joshua.. là tên em.. ưm"
Lee Seokmin khẽ nhếch môi cười một cái.
"Là người nước ngoài sao?"
"Vâng.."
"Vậy thì.." - Seokmin dùng tay chạm vào chỗ gồ lên dưới chiếc boxer của Joshua xoa xoa vài cái khiến đối phương ngân lên một tiếng rên khẽ.
"Đêm nay hãy phóng đãng bằng tiếng mẹ đẻ của em đi, Shua."
Một lần nữa bị cuốn vào nụ hôn, chiếc boxer cuối cùng cũng bị cởi xuống. Seokmin dùng bàn tay to lớn của mình nắm chặt lấy 'tiểu miêu' nhẹ nhàng vuốt ve, sau đó liền cúi xuống dùng khoang miệng ấm nóng của mình bao bọc lấy. Joshua rướn người thở dốc, cảm giác này thật tuyệt, còn tuyệt hơn so với những giấc mơ anh từng đắm chìm mộng mị. Hai tay bị cột lại nhưng chỉ sau một hồi giãy dụa cũng đã nới lỏng, Joshua thành công giải thoát cho tay mình liền dùng mười ngón tay thanh mảnh len lỏi vào mái tóc nâu của Seokmin. Mỗi khi chiếc lưỡi kia cố tình quét qua lỗ nhỏ nơi đầu khấc, anh theo phản xạ mà khẽ nắm lấy tóc của cậu, sau lại xoa xoa như đang khen thưởng.
Cũng chẳng biết do kĩ thuật của Seokmin tốt hay do Joshua anh kiềm chế quá tệ, chỉ trong vòng mười phút đã liền bắn hết vào trong miệng cậu.
Lee Seokmin ngước lên nhìn cơ thể đang run rẩy mà mắt nóng rực, miệng nhấm nháp hương vị ngọt ngào của Joshua, sau đó rướn người lên hôn vào môi anh, trao cho anh chút dư vị của bản thân. Tay phải Seokmin mon men tới gần lỗ nhỏ, Joshua giật nảy mình.
Lỗ nhỏ đó đã bao đêm anh tự dùng tay đâm chọt đến mỏi nhừ, cuối cùng vẫn là không thoả mãn được, nhưng đêm nay khi một, rồi hai ba ngón tay của Seokmin đưa vào rút ra nhịp nhàng, Joshua cảm thấy sướng rơn cả người và còn len lỏi một chút khát khao nhiều hơn. Ba ngón tay của Seokmin nới lỏng hậu huyệt, đến khi cảm thấy nó đủ rộng để đưa vật thật vào thì liền rút ra. Lại một sự trống trãi nữa ập tới, mắt Joshua nhoè nước, cái miệng nhỏ cứ khẽ ê a vài tiếng thèm khát.
Nhìn ba ngón tay dính đầy dâm thủy, Seokmin đưa lên môi quệt một cái, tự cảm thấy thật ngọt. Lee Seokmin điên thật rồi, một con người trọng sạch sẽ như cậu lại có ngày chỉ vì một người con trai mà cái gì từ người đó cũng đều muốn nếm thử một ít. Dù "cái gì" đấy là bên ngoài hay bên trong, cậu cũng có thể tự mình tán thưởng.
__________