EXTRA EXTRA EXTRA

11.9K 598 85
                                    

2949 từ tổng cộng cho cái extra, vì bắt mọi người chờ lâu nên mình đã đền đáp thật xứng đáng đó TvT mà hông biết mọi người đã thấy xứng đáng hay chưa nữa.

EXTRA CÓ H
EXTRA CÓ H
EXTRA CÓ H

điều quan trọng cần nói ba lần. mọi người đọc vui nhaaaaaa

___________

"Jisoo.."

"Đừng có gọi tên anh nữa, lấy lại phong độ của vị tổng tài trẻ tuổi tàn sát thương trường đi."

"Nhưng mà em run lắm, lỡ bố mẹ anh không thích em thì sao.."

Ôi trời ơi, ai đỡ Jisoo với! Cái tên mà ngày nào cũng lên báo đài vì những mưu kế làm ăn thu về cả tỷ won bây giờ lại đứng xoa tay đến xoắn hết cả vào nhau vì không nghĩ ra được kế nào để khiến bố mẹ anh thích mình ngay từ lần đầu tiên.

Mà thật ra ý, là Jisoo đã đưa hình của Seokmin cho bố mẹ coi từ lâu rồi, lúc mà anh quyết định come out với gia đình và trở về Hàn tìm cậu. Rất may là bố mẹ anh nghĩ thoáng, chỉ cần anh hạnh phúc là được, mẹ còn đòi anh cho xem ảnh của Seokmin.

Trong ảnh, cậu mặc một bộ đồ bóng rổ màu đỏ số 97, vì vừa ghi bàn nên đuôi mắt cậu cong lên hết cỡ, khoé miệng cũng nhếch cao lộ ra hàm răng trắng đều như bắp, chiếc mũi chun lại, nhìn rất rạng rỡ, rất đáng yêu. Mẹ anh Jisoo vừa nhìn ảnh vừa tấm tắc khen Seokmin đẹp trai, cùng lúc đó, trên chiếc ti vi mà bố anh Jisoo đang xem truyền tới một giọng nói mà cả đời này anh cũng không quên được. Người trên ti vi mặc suit lịch lãm, tóc mái vuốt cao, nhìn thoáng qua có vẻ lạnh lùng nhưng khi MC đưa mic tới thì lại cười rõ tươi giới thiệu.

"Xin chào, tôi là Lee Seokmin, tổng giám đốc của DK2teen."

"Ông ơi ông ơi con rể tương lai của mình đấy ôi trời ơi đẹp trai lại còn tài giỏi như thế Hong Jisoo mau mau quay về giữ nó lại cho mẹ.."

"Cho mẹ?"

"Cho bà?"

Hai bố con Jisoo nhướn mày nhìn người mẹ/người vợ của mình phấn khích một bên. Bà Hong thấy vậy liền cười xoà bảo "cho Jisoo, Jisoo mà". Ông Hong lắc đầu thở dài còn Jisoo thì cười khúc khích, chốc lại yểu xìu.

"Nhưng lỡ em ấy có người bên cạnh rồi thì sao.."

"Trời ơi đứa ngốc này, mẹ thấy nãy giờ bao nhiêu đôi sóng bước trên thảm đỏ thì chỉ độc nhất mình Seokmin là đi đơn chiếc. Đẹp trai còn tài giỏi như nó thì đương nhiên nhiều đứa theo, thế sao nó không bốc đại một cô nào đó để đi cùng mà phải đi một mình? Cô gái nào mà vớ được nó thì có bị què cũng phải lết lên thảm đỏ cùng nó, nhưng nó lại đi một mình. Chắc chắn là chưa có ai bên cạnh đâu."

Mẹ của Jisoo ít khi nói nhiều như hôm đó, lại toàn nói những điều có lý. Hong Jisoo còn định sắp xếp công việc rồi tuần sau mới về nhưng nhờ mẹ Hong mà anh soạn đồ cấp tốc bay về liền trong đêm.

__________

"Anh bấm chuông nhé?"

"Anh ơi em chưa có chuẩn bị tâm lý xong mà (ಥ_ಥ)"

come with me ;seoksoo; Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ