BEAUCHAMP CLUB.
Lee Seokmin có vẻ bối rối nhìn ánh đèn led nhấp nháy phát ra từ bảng hiệu trên đầu.
___
23 tuổi, tổng tài của DK2teen - một nhãn hiệu thời trang, luôn xuất hiện với gương mặt lạnh như tiền nhưng vẫn khiến bao nhiêu em gái chị gái các dì các cô đổ gục.
Đúng là, mê trai không chừa một ai, mê trai đầu thai vẫn thế.
Lee Seokmin, vị tổng tài trẻ tuổi nổi tiếng với những chiến thuật liều lĩnh trong kinh doanh nhưng vẫn luôn thắng một cách đậm đà. Trong mắt mọi người cậu là thánh, còn trong mắt Kim Mingyu, cậu chỉ là một thằng ngốc.
"Kinh nghiệm thương trường là dương mũ n mà kinh nghiệm tình trường là âm vô cực thì mày cũng chỉ có nước ế già thôi con ạ"
Haiz, tuy có thể thắng tất cả các trận đấu thương trường nhưng nếu đặt Seokmin vào trận chiến của tình yêu, cậu ta chỉ là một tên gà mờ.
Vậy làm thế nào để bớt gà mờ?
"Làm thế nào gì nữa. Muốn biết thêm về tình yêu, thì cứ yêu trước đi thôi?"
___
BEAUCHAMP CLUB: OPEN.
"Cứ vào đấy chắc chắn sẽ gặp được tình yêu của đời mày."
Lee Seokmin bán tính bán nghi nhưng cuối cùng vẫn quyết định tin tưởng vào lời Mingyu nói, và rồi kết quả cho sự tin tưởng đó?
"Mày là thằng xạo quần!"
Nhắn xong một cái tin cho Kim Mingyu, Seokmin thở dài ngước lên nhìn khung cảnh trước mặt.
Nhạc đánh tới đâu thì đèn nháy tới đó.
1..
Cmn toàn là gái, và mấy ông già bụng phệ.
2..
Cmn ông đây thích con trai.
3..
CMM KIM MINGYU!