Preface

72 21 3
                                    

    
  Patuloy na pumapatak ang aking mga luha mula sa aking mata while remembering our hysterical love story, pilit kong ipinaparamdam sa aking sarili na sana, panaginip nalang ang lahat ng mga ito, hindi ko matangap ang lahat ng ito!.

Dug-dug.~~

Lalong lumakas ng pintig ng puso ko, kabog ng dibdib ko sa kabang nararamdaman ko.

Lalong sumsikip ang dibdib ko,dahilan upang mahirapan ako sa paghinga ngunit pinipilit ko paring sabayan ang ritmo ng kanta yakap yakap ang teddy bear  na ibinigay nito sa akin.

   🎶mag ka ha-hawak ang ati-ng kam- may🎶

Utal na kantang lumalabas sa aking bibig habang sinasabayan ang himig ng musika na nangagaling sa sala

🎶 at wa-lang ka malay-malay🎵

Patuloy na tumagaktak ang luha ko.

Hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko bigla nalang gumuho ng dalawang beses ng mundo ko unang breakup, at sinundan pa ng pinapasapanaginip ko nalamang na mangyari.

Oo, minahal ko siya and he also admitted na he also like me,ngunit bakit mas pinili nyang ilaan ang puso ko, sa ibang tao na hindi ko mahal . He gives up our relationship because he really wanted me to feel more happy in someone ,dahil hindi nya kayang mahalin ang isang tulad ko, dahil hindi nya kayang suklian ang pag mamahal ko

🎶na tinuruan mo ang puso ko na umibig na tunay🎶

Napaka unfair talaga ng mundo, ni misan ay hindi ko nangarap ng napakalaki, ni-minsan lang ako humingi ng pabor, minsan lang ako humiling, minsan lang ako umibig,minsan lang ako nakaramdam ng kasayahan, ngunit bakit ngayon na sa unang pag kakataon na nagangailangan ako ng isang kahilingan ay siyang pag kawala ng isang tao na habang buhay kong mamahalin.

  Kaya ako umiiyak dahil ako ang dahilan kung bakit ito napahak sinisisi ko ang sarili ko sa lahat ng nagyayari nagyon.

Kung sana hindi nya nalang ako nakilala .

Sana hindi nalang kami pinag tagapo.

Sana hidi nya ako minahal.

Sana walang ganitong mangyayari sa buhay ko.

Sana walang iiyak na katulad ko, iiyakan ang isang tulad nya na piniling lumayo sa akin dahil iniisp nito ang matatamo kong saya.

     


-GomenNasai_

Kiss In The Rain | Agape Series |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon