Second: Bar.

45 3 0
                                    

3rd Person

Niyaya si Sehun ng kaibigan nya'ng si Yixing o Lay sa isang exclusive bar sa downtown. Pagpasok niya palang ay naaamoy nya na ang sigarilyo, alak, pabango, at yun. Ito'ng bar na ito ay para sa mga mayayaman lamang. Kaya naman di maaanoy ang baho ng kili-kili, pawis, at mabahong hininga.

Maraming businessman, models, politicians, at kung sinu-sino pa'ng sikat. Every girls are being a slut to feel the time of their fucked-up lives.

"Tseh. So, this where fucking elites belong huh? Square Box. The name stinks." Sehun told himself.

"Ano ba mali sa pangalan ng club? Ayos naman ah? Atsaka, puro mayayaman ang nandito noh. Asan ka pa? Ayos din ang mga alcohol nila dito. You should try." Alok ni Yixing sakanya. Napairap naman si Sehun.

Crap. He's been all over the world's famous bar's. At natikman nya na lahat ng alcohol na meron sa menu ng mga bar. (-->May menu ba ang bar?)

"Fuck off. Kung matitikman ko man yan. I'm sure it's not worth it." Nag-'tss' na lang si Yixing sakanya at hinila sya sa counter.

"One bloody mary and one on the rocks, please?" Sabi ni Yixing sa bartender.

"Look at those slutty bitches, dancing 'til their hearts content and grinding their fucking pussies in every other man's dicks. Gross." Kahit mahilig mag-bar si Sehun. Di naman sya yung nang-mamanyak. Pero pag lasing... Wag ka nang umasa pa. -.-

"Haaay~ Ewan ko na lang talaga sayo, Sehun. Oh, uminom ka nalang. Pupunta muna ako dancefloor." Bulong ni Yixing sa katabi dahil sa lakas ng sounds.

Naiwan nalang tuloy sya na nakaupo at nakatitig sa mga sumasayaw.

"Mang-ii-iiiwaan ka na nga laaaang~ Di mo-mo pa dinala mga damit mo~ Gagooo ka talaga, Minshuuuk~ *hik* *hik*." Napalingon si Sehun sa bandang kanan nya. May isang babaeng umiinom ng umiinom ng beer. Ang dami na nga'ng bote sa harap nung babae.

"Puuuutangina mooooo~ Walanghiya ka*hik* talaga! Putragis, gi-ginawa ko lahat--ugh. *hik* Pero-pero a-ano!? Nga-nga! Hahaha! Putangina m-mo! Minshyeookk! Lechugas ka! Binigay ko lahat sayo... Pero ginawa mo ako'ng tanga.. Nagpaka-tanga ang putangina'ng si ako.. Linshyugas.. Ang sakit na tuloy.." Hinay-hinay na isinubsob ni Luhan ang mukha nya sa mga braso nya at umiyak.

Is it Love? (HunHan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon