Seventh: The Kidnap and Auction.

38 3 0
                                    

3rd Person

Pagewang-gewang si Luhan na naglalakad pauwi ng apartment nya. Di nya nga alam kung san sya dumaan eh. Madilim na madilim at tahimik..

"Baekhyun... Kyungsoo.. Ugh.." Nanghihingi sya mg tulong dahil di nya na kaya pa. Pinagpatuloy nya ang paglalakad ng may biglang tumakip sa bibig nya. Adrenaline Rush ang naramdaman ni Luhan kaya naman awtomatikong nawala ang pagkalasing nya pero mas lalong tumindi ang sakit ng ulo nya.

"Mmmmhh!!!! Mmmnnnghh!!! Mmmmhhh!! Mmmmmmlllnnggghh!! Hhmmmp!!" Sinasambit nya ang 'tulong' pero wala.. Nanghihina sya at unti-unti syang inantok.

"Tulog na! Ipasok sa van at dalhin ulit sa bar!" Sigaw ng lalaking may stocking na itim ang ulo.

Sinunod naman sya ng mga alipores nya..

...

"He is indeed, beautiful, sexy.. Seductive.. Okay! Ilagay na ang drugs sa loob nya." Sigaw ng matabang lalaki na makulay ang suot.

May ipinasok ang mga men in black sa pwet ng walang saplot na si Luhan. Maya-maya lang ay nagising sya sa init ng katawan nya.

'A-ano 'to!? Ba-bakit... Gani-ganito!? Agh.. Te-teka? Nasan ak-- Aaahh... Nasanggi ko lang ang hita ko.. Pe-pero.. Aah..' Hindi makapagsalita si Luhan dahil nararamdaman nya ang laway nya na tumutulo palabas ng bibig nya.

"Okay.. Ilabas na yan." Binuhat si Luhan palabas ng maliit na kwartong iyon at ipinakita na sa mga mayayamang kalalakihan at kababaihan ng 'Underworld'.

'Hawakan niyo pa ako... Ha-haplusin niyo pa a-ako! Gawin niyo lahat! Ang sakit ng katawan ko!' Sigaw ni Luhan sa isip nya. Gustong-gusto nya talaga pag-hinahawakan sya.. Ano nangyayari??

"Minnie ko..." Sambit ni Luhan bago siya bumigay sa nararamdaman nya.

"Good evening, Ladies and Gentlemen in Our.. Underworld! Our auction night.. Is now open!" Pumalakpak ang mga tao pero titig na titig sa putaheng nakahiga sa ibabaw ng pabilog na kama ng walang saplot sa harapan nila. At iyon ay si Luhan na desperadong pasukin sya ng sampung dragon.

"And now.. Let's start with our special edition, the newest Zennen Lady!" Inilabas ang babaeng naka-two piece na kulay puti at may manmade na pakpak.

Ang Zennen Lady or in other words, Sex Slave, submissive ay nagbibigay ng walang kapantay na sarap sa kanyang amo. Ito ay well-trained sa Art Seduction University. Ito ay sikretong eskwelahan para sa mga magiging Mafia's Man o Mafia's Lady. Malaking magbayad ang mafia. Kaya grabe ang ASU kung magtrain. Mga tao din sila.

"Okay, before that.. Paalala lamang, we can only use dollars to bid. So, bidding is now open for the Zennen Lady!!" Malakas na sigaw ng speaker para marinig ng husto.

"500." Nagsimula na'ng magsalita ng mabilis ang speaker na halos hindi maintindihan. Pero si Luhan ay sabik pa rin sa haplos.

"650." Sigaw ng isa pa. Nagsimula nang magsi-taasan ang mga drop nila. Umaabot na ng daan-daan. Mafia's are damn rich. Told ya' they can buy Russia.

"400,000!"

"450,000!"

"500,000!"

"600,000!"

"899,000!" Ang huling drop at mejo tumahimik na sa auction room. Tumigil na rin ang mabilis n pagsasalita ng speaker.

"Higher amount than 899,000 thousand dollars!?" Wala na'ng nagsalita kaya naman ang Zennen Lady ay napunta kay Mr. Gozuki. A 29 year-old japanese Mafia leader of Yakazuki. Hindi siya Yakuza, Mafia sya dahil half-japanese lang sya.

Lima'ng studyante na galing sa ASU ang ini-auction pa kaya naman ang pinaka-huli ay si Luhan na nanghihina na kakahawak sa kanyang sarili.

"And our last item here is not an ASU accredited.. But! This one.. This one will only be auctioned once! And that's right now! See.. Look at this face.. A girl-like appearance but in a man's body. This is called, Sex Doll!" Napa-'woah' ang iilang mga kasali sa auction. Wala na sa sarili si Luhan dahil atat na atat na sya'ng pasukan ng malaki at mahaba'ng bagay sa pwet nya.. May gusto siyang ilabas..

"Okay.. Bidding starts at..." Nagkagulo ang mga tao at maingay na sa loob ng auction room.

"100,000!"

"250,000!"

"345,000!"

Sa kalagitnaan ng pagbebenta kay Luhan ay pumasok si Sehun kasunod ang miyembro ng Black Smith with Butler Cerax sa auction room at dumiretso sa reserved table nila. Mayaman nga sya pero di nya tipo ang bumili ng gamit o tao dito. Kaya kinalikot nya nalang ang cellphone nya.

"450,000!" Patuloy ang pagdo-drop ng pera ng mga mayayamang Mafia, makuha lamang ang nag-iinit na si Luhan.

"570,000!"

"690,000!"

Kinalabit ni Butler Cerax si Sehun at binulungan ng "Kakaiba ang kanilang ibini-bid ngayon, Young master. Mukha'ng babae pero lalake. At ang ganda pa ng hubog ng katawan." Nanlaki ang mata ni Sehun sa narinig nya.

Yung... Yung lalaki sa bar.. Mukha din yung babae.. Iniangat nya ang ulo nya at nakita nya nga! Si Luhan na hubo't hubad at naglalaway habang hawak ng dalawang bouncer. 'Did they drug him?' Sehun thought to himself.

"2 million!" Sigaw ni... Ion Kazami at natahimik ang kwarto. Mayayaman nga sila pero pag binangga mo sya, ikaw pa ang matutumba.

"Any amount higher than 2 million dollars!? Waalaa---" the speaker was cut off when someone shouted a really big amount!

"500 million dollars!" And that's what a Bachelor Sehun can do!

...

Is it Love? (HunHan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon