3rd Person
"500 million dollars!" Sigaw ni Sehun kaya naman napatingin sakanya ang mga tao.
"Any amount higher than 500 million dollars!?" Wala nang iba'ng sumagot pa.
"So.. The Sex Doll is sold to, Mr. Oh Sehun! The new 'Seventh Face'. Sir, please follow them to fix the ownership papers." Announce ng speaker para kay Sehun. Tumayo sya at sumunod sa isang matandang naka-tuxedo kasama ang buong Black Smith ngunit nasa labas lamang ng pinto.
"Where is he?" Tanong ni Sehun sa matanda. He is referring to Luhan.
"Ilabas na yan." Lumabas sa isang kwarto ang nanghihina na Luhan ngunit may saplot na ito.
"From now on. Siya ay pagmamay-ari mo na. Pero we have to check him every 3 years for five times kung sakaling may aberya na mangyayari." Tumango na lang si Sehun at ipinaakay si Luhan kay Butler Cerax.
...
Nang makarating sila sa mansyon ng pamilyang Oh. Agad ipinadala ni Sehun si Luhan sa katabing kwarto lang ng binata.
"Butler Cerax, i-inject nyo ang antidote sa drugs ng ibinigay sakanya. He looks like dying." Nag-bow sakanya si Butler Cerax at tumungo sa pinag-papahingahan ni Luhan.
"Haaah... Aaah... Mmngghh.." Ungol lamang ang kumakawala sa labi ni Luhan habang sumasanggi sakanyang balat ang kamay ni Butler Cerax. Suot lamang ni Luhan ay napaka-laking puti na t-shirt.
"Gamot ito para maging maayos ka na.." Nang nai-inject na ng lalaki ang antidote nakahinga ng maluwag si Luhan pero agad na bumigay ang talukap ng kanyang mga mata. Napagod sya kaka-ungol.
...
"Juskooo!!! Nasaan na ba yung Luhan na iyon!? Kanina ko pa sya hindi makontak!" Mangiyak-ngiyak na si Baekhyun habang kino-comfort naman sya ni Kyungsoo.
"Baek.. Magpahinga ka muna, kami na bahala ni Jongin sa paghahanap. Madaling araw na oh. Sige na." Nasa bahay nila Kyungsoo ngayon si Baekhyun. Sumugod sya dito kanina dahil nga nawawala si Luhan.
Hindi sana papayag si Baekhyun pero inaantok at pagod na rin sya. Sinuyod pa kasi nya ang mga bar sa downtown kanina ng mag-isa. 'Diyos ko po.. Sana naman ligtas at maayos lang si Luhan..' Dasal ni Baekhyun sa kanyang isipan at tumuloy na sa guest room para magpahinga.
BINABASA MO ANG
Is it Love? (HunHan)
RandomOh Se Hun, an rich elite who experienced richness and fame but never been in love. For him it always "Sucks. No time for that shit." But Lu Han, who fell and was broken into pieces. Closed his aching heart and promised not to be in love again. Will...