friend.

987 101 2
                                    

Kwon Soonyoung có 1 người bạn.

Cậu ấy cao và gầy, hơn Soonyoung cả nửa cái đầu. Mũi cậu ấy thẳng, hợp với đôi môi mỏng cùng con mắt hẹp dài. Cậu ấy thích đọc sách, hay ngồi bên bệ cửa cùng cuốn sách dày cộp. Vì bị cận nên đeo 1 cái kính dày.

Đôi lúc vào nửa đêm, người bạn đó sẽ gọi Soonyoung dậy, có thể ngồi bên giường, hoặc ngoài cửa sổ. Bởi lẽ phòng Soonyoung ở tầng 3, nên Soonyoung đoán khi xuất hiện ngoài cửa sổ, cậu ấy phải bắc 1 cái thang cao thật cao, cũng có thể là bay lơ lửng, nhưng Soonyoung không quan tâm. Mỗi lần bị gọi dậy, cậu ấy đều rủ Soonyoung đi chơi cùng mình, thật đáng tiếc khi chưa có cơ hội, vì cơn buồn ngủ đã ập đến làm mi mắt nhắm lại trước khi Soonyoung chấp nhận lời mời của bạn mình, ra ngoài đây và bay cùng tớ nhé ?, cậu ấy hay nói thế bên ngoài cửa sổ.

Soonyoung có rất nhiều thắc mắc muốn hỏi, thế mà lại không, chắc do quên mất đi. Chẳng hạn như tại sao da cậu ấy luôn tái nhợt và thật lạnh dù đó là đang giữa hè. Hay cậu ấy làm cách nào để đến chỗ Soonyoung nhanh thật nhanh, đến mức chỉ cần quay lại, Soonyoung có thể thấy cậu ấy đứng phía sau và cười. Soonyoung đoán rằng bạn mình không thích người lạ, hoặc câu kết với mọi người để chọc Soonyoung bằng 1 trò quái quỷ nào đó. Mỗi khi 2 đứa cùng chơi với nhau, hoặc Soonyoung giới thiệu bạn cho ba mẹ mình, họ đều bảo không có ai kế bên cả, điều này đôi lúc làm Soonyoung rất buồn.

Thôi kệ, Soonyoung nghĩ mình chỉ cần chơi với cậu ấy thôi là đủ rồi. Hiện đang là nửa đêm, và vì không cảm thấy buồn ngủ nên Soonyoung sẽ ra ngoài cửa sổ chơi với bạn vậy.




















Người bạn đó là Jeon Wonwoo, đứa trẻ mất tích tầm nửa tháng trước. Ra ngoài đây và bay cùng tớ nhé ?

lune et soleil |wonsoon|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ