anh đã ở đâu ?

501 47 0
                                    

Em đã từng mơ về một ngày hạ trong xanh, khi ánh nắng phủ đầy lên đôi vai gầy. Phần hồn vỡ nát được hong khô bởi gió bấc và anh trao tặng em nụ hồng đằm thắm con tim. Lúc vầng dương dát vàng con ngươi điểm bao vì tinh tú, ảo ảnh nhập nhoạng về bình yên chợt tắt khi em oằn mình gắng gượng nỗi đau giằng xé tâm can. Tuổi xanh của em cháy rụi trong đốm lửa, ngọn lửa vĩnh hằng bảo bọc lấy tình ta. Em chôn mảnh hồn dưới cỏ xanh ngời ngợi, để bầu trời ngút ngàn điểm lên khóe mắt đôi ba giọt đớn đau.

Wonwoo, anh đã ở đâu suốt bao đêm dài đơn độc, chỉ mình em làm bạn với buồn đau. Em hướng làn mi về phía hừng đông ồ ạt yêu thương, nhưng còn lại bên em chỉ là bóng hoàng hôn bỏng rát. Vì tinh tú sáng quắc, nó vút lên lập lòe rồi chìm nghỉm trong không gian. Khi hy vọng nơi em được lấp đầy và anh rời đi mang theo con tim cằn cỗi.

Wonwoo, anh đã nghe gì trong hằng cơn mộng mị, lúc tiếng nức nở của em đứt quãng vang lên trong ngàn hoa bụi bay. Tiếng ngân nga của thiên thần giờ chỉ mãi thì thào cùng gió biếc, vậy mà nụ hôn điểm lên môi em vệt hồng. Rặng đồi phía xa tỏa mãi ánh hào quang, thế mà cõi lòng vụn nát của em chỉ còn lại vệt tích hoang tàn.

Đớn đau và buồn bã nhấn chìm em vào sâu trong tuyệt vọng, để rồi khi thân thể gầy gò đã quá rệu rã trước bình minh, em gục ngã mà khép hàng mi mềm. In chặt trong em bóng hình ai em đau đáu kiếm tìm suốt tuổi xuân dài rộng, hoang dại mộng mơ về chuyện tình nồng nàn tựa giọng nói anh thủ thỉ bên tai em từng lời chân thành. Giờ còn gì đâu hả Wonwoo ? Khi bao dối lừa đọng lại trong đáy mắt anh đầy mệt nhoài, về bản tình ca âu yếm nay lại gắt gỏng như muốn dẫm nát đôi ta.

Wonwoo, anh ơi, em sẽ chẳng thể nào ngẩng cao đầu 1 cách kiêu hãnh tựa thuở xuân hồng, lúc em còn là chàng thơ với ánh mắt gợi chào bao đắm say. Em vẫn sẽ sống, em sống cho em và sống trong sự tiếc thương cho tượng đài tuyệt đẹp thời trẻ, cho một tình yêu dằn vặt đêm ngày mà em vẫn cố chấp ôm lấy dù bao dây nhọn đầy gai đâm xẻ da thịt em. Wonwoo, nói em nghe, anh đã ở đâu thế, lúc tình mình dần chìm vào viễn dương...?

Anh đã ở đâu ?

lune et soleil |wonsoon|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ