***Kotoko POV*
Nasa Living room kami lahat para sa announcement nina Teacher Elena at Thelma,at kasama sina Emelda Salazar,Amanda at ang dalawang Tour Guide.
Hindi ako masyado nakinig sa sinabi ng announcement nina teachers,kasi ang attensyon ko nasa Principala,kay Amamda at sa dalawang tour guide.
" Tommorow tayo uuwi,and thats final" Last word ni Teacher Thelma saamin lahat.
" Im very sorry for what happen last night" salita bigla ni Ms.Emelda Salazar.
" Its not okay,but i will forgive you of what happen.But to the family of Sakura,Nathan,and Nelfa,is not. Magiging malungkot ang pamilya nila sa nangyare" Salita ni Teacher Elena.
" And because of what happen.Ipasisira na natin ang university na ito "
Nagulat kami lahat sa sinabi ni Teacher Thelma pati ang iba nito. Nakita ko na napa yukom ang dalawang tour guide.
" This is bad " Salita bigla ni Jiangchen.
" Huh? why?" Sagot ko.
" Magkakaroon ng masamang binabalak si Ms.Emelda nito. And i know she will not agree na ipapagiba ang school na ito" Paliwanag ni Jiangchen saakin.
"oh--ohw! mukha namang padalos dalos ang desisyon mo teacher Thelma.Mahalaga saakin ang school na ito lahat." Salita ni Ms. Emelda
" I know that.But because of what happen talagang gagawin namin ito for the sake of the people who will ever visit here just like us.Baka mangyari nanaman ito." Salita ni teacher. Elena
Pagkatapos nun,umakyat kami lahat sa mga kwarto namin para maghanda at mag impake para sapag uwi agad bukas.
" Im scared guys " Mahinang salita ni Kimini sa gilid saamin na nag iimpake.
Lumapit ako nito sakanya.
" Wag kang matakot Kimini andito kami ni Jiangchen para sayo " Salita ko.
" Yeah Kotoko is right and by the way...Useless lang ang pag iimpake nyo.Mabibigatan kayo nyan " Salita ni Jiangchen na ikina kunot ng noo ko.
" What? why?" Reklamo ni Kimini.
Then its time for us to tell to kimini kung anong nalalaman namin ni Jiangchen.Tinawag ko si Itazura,at Tintin nito para malaman din nila ang nalalaman namin.
" Sh*t this is not a f*cking joke guys!" Pagmura ni Tintin.
" Alam ko pero bago pa mag umaga aalis na tayo." Salita ko.
" Pero paano? hindi natin alam ang pabalik sa tahanan natin." Pag aalala ni Itazura.
" And yeah...dapat natin maghanda ng mga armas" Salita nanaman ni Jiangchen.
" Armas? ano toh? gyera?" Reklamo ni Tintin.
" Parang ganun na nga...pero mas malala pa sa gyera ito Tintin."
Nagtinginan kami nito at nag plano kung ano ang Plan A,B,and C at iba pa.At kung ano mang mangyari magtutulungan kami.
Authors note:
Hello guys! im back😁😊Sorry very sorry talaga dahil ngayooooooon palang ako naka update,cause very busy ako talaga at alam nyo ba?nakalimutan ko na may wattpad acc. ako kasi sa sobrang busy. And then may nangyari sa phone ko naging Kiringking sya🤣 then ilang month nagkaroon ako ng bagong phone at nakalimutan ko ang password nito then gumawa ako ng isamg wattpad pero hindi ko naman naasikaso so ngayon nagplano ako nanaman na gumawa nanaman ng isa ng biglang nakita ko itong acc ko noon.Then i was so shock na marami na palang nalabasa ng story ko😭😢im so happy talaga and now i will do my best na tapusin ang story na to.
FOLLOW ME
FACEBOOK : HINATA CHEN BARABADILLO
INSTAGRAM : SANATALINOHA
BINABASA MO ANG
School trip
HorrorIsang school trip ang magaganap. Sa isang lugar na Famous of history the abondon school"De-satan University". The students having a school trip because of studying all about the history in that school.Somehow its very difficult for the students also...