Lisa mơ hồ tỉnh lại với cái đầu nặng trĩu. Chớp mắt cho quen dần với ánh sánh xung quanh cô nhận ra mình đang nằm trong bệnh viện do căn phòng được phủ bởi màu trắng và mùi thuốc sát trùng nồng nặc.
"Em tỉnh rồi sao"
"Jennie..." nghe tiếng nói Lisa mới phát hiện còn có người trong phòng cô ngạc nhiên khi người kia lại là Jennie
"Có gì lạ à?" Thấy sự ngạc nhiên trong mắt Lisa dù biết nguyên nhân nhưng Jennie vẫn vờ như ko biết.
Lisa cảm thấy ngạc nhiên tại sao Jennie lại ở đây. Theo như cô nhớ thì trước khi ngất xỉu người cuối cùng cô gặp là Mino.
Jennie bước lại kiểm tra nhiệt độ cho Lisa, cảm thấy nhẹ nhổm hơn khi cô ấy đã bớt sốt. "Em cảm thấy sao rồi, có khó chịu đâu không? Có gì phải nói cho Jen biết ngay."
Thấy Lisa muốn ngồi dậy Jennie liền ngăn cản cô ấy "Em còn yếu nên nằm nghỉ đi"
"Em cảm thấy đỡ rồi. Em muốn ngồi dậy một lát" Lisa yếu ớt lắc đầu
"Thôi được rồi" Giúp Lisa ngồi dậy, lấy cái gối chêm vào phía sau, Jennie ân cần vén đi những loạn tóc lò xò ra sau vành tai Lisa.
"Cảm ơn Jen..um...em" Nhìn sự ân cần, chu đáo cùng ánh mắt dịu dàng của Jennie dành cho mình, Lisa lại cảm thấy hạnh phúc. Dường như chuyện đêm qua chưa từng xảy ra. Cô đã quen với một Jennie dịu dàng như thế này.
Thấy sự ngập ngừng của Lisa Jennie cũng đoán được cô ấy muốn nói gì "Thật ra là là tên Lee Mino gì đó đưa em đến đây. Sau khi Jen biết đã chạy đến bệnh viện. Thấy em đã ngủ say nên Jen kêu anh ta về để Jen ở lại chăm sóc em được rồi" Lúc nãy khi nghe mấy tên vệ sĩ bảo rằng Lisa ngất xỉu Jennie đã lo lắng vô cùng. Cô đã bỏ cả cuộc họp mà chạy đến bệnh viện. Không ngờ vừa chạy đến đã gặp một gã đàn ông khác đang ân cần chăm sóc cho Lisa làm cơn giận hôm qua lại được dịp bùng lên. Nhìn sơ cô đã biết tên đó có ý với Lisa, nên đã sớm dẹp sạch mối đe dọa.
Flashback
Jennie lo lắng mở cửa phòng bệnh 108, nhưng đập vào mắt cô là hình ảnh làm cô khó chịu vô cùng. Chàng trai nào đó đang nắm tay vợ cô, ánh mắt thì nhìn tha thiết.
Mino vội vàng quay lại khi nghe thấy tiếng mở cửa "Cô là ai vậy?"
Jennie không thèm nói nhiều mà đi lại kéo Mino ra khỏi cái ghế rồi ngồi xuống xem xét sắc mặt Lisa
"Anh là ai?"
"Tôi là Lee Mino, đồng nghiệp của Lisa.Cô là ai?" Mino tức giận trước thái độ của Jennie.
"Tôi là chồng của cô ấy. Giờ đã có tôi ở đây anh có thể về được rồi"
"Cái....cái gì? Chồng hả? Không thể nào?" Mino không tin nhìn Jennie.
"Cô ấy còn rất trẻ hơn nữa cô ấy chưa bao giờ nói là cô ấy đã có chồng cả"
Jennie nhếch mép nhìn Lee Mino "Xin hỏi thầy Lee đây có luật nào cấm là còn trẻ thì không được kết hôn, hơn nữa cô ấy đã đủ tuổi kết hôn lâu rồi. Với lại chẳng lẽ kết hôn rồi thì đi đâu cũng phải treo cái bảng tôi đã có chồng ở trước ngực à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jenlisa ( Cover ) [longfic] CHO JEN ĐƯỢC MỘT LẦN ÍCH KỶ ĐỂ YÊU EM
FanfictionAu : ponkim Cover : TaegangerDevil Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc