"Nội ở lại đây chơi đi mà. Sao bà lại về sớm vậy."
"Bà cũng muốn ở lại đây lắm nhưng mà nếu bà còn ở lại đây nữa chắc có người sẽ không vui."
"Không có đâu mà. Mọi người trong nhà đều thích nội ở lại đây."
"Lili nói đúng đó. Nội cứ ở lại đây chơi đi, về quê chỉ có một mình nội con cũng không yên tâm." Jennie thành thật nói, không để ý đến câu nói đùa vừa rồi của bà nội. Cô cùng Lisa đang trên đường đưa bà Kim ra sân bay. Hôm qua bà nội đột nhiên nói nhận được điện thoại từ quê nói có việc nên phải trở về gấp.
Bà kim vui vẻ xoa đầu Lisa. Bà đúng là không chọn nhầm cháu dâu mà. Bà cũng thấy hạnh phúc khi nhìn thấy cháu của mình hạnh phúc "Không có gì đâu mà. Dù sao bà cũng đã ở đó lâu rồi, làm sao có chuyện gì được."
"Nhưng mà nội về rồi cháu sẽ nhớ nội lắm." Lisa nũng nịu ôm lấy cánh tay bà Kim.
"Thôi đi cô, mấy tháng trời liên tiếp có về quê thăm bà già này đâu mà bày đặt nói nhớ."
"Cháu xin lỗi, cháu thật sự rất nhớ nội mà." Lisa hối lỗi nói.
"Thôi được rồi, ta đùa thôi. Khi nào hai đứa rảnh thì về quê thăm ta là được chứ gì." bà xoa xoa đầu Lisa "Cũng đến giờ lên máy bay rồi, bà đi đây."
Lisa đành buông tay bà Kim ra "khi nào có thời gian cháu nhất định sẽ về thăm nội."
"Nội đi đường cẩn thận. Đến nơi nhớ gọi điện cho cháu biết." Jennie kéo vali đến trước cổng vào rồi đưa cho bà Kim.
"Được rồi, ta biết rồi. Hai đứa mau về đi." bà Kim đón lấy hành lí từ tay Jennie "Hai đứa nhớ là phải nhanh chóng sinh em bé đó. Lần sau ta lên nhất định phải gặp được cháu cóc của ta đó." Bà Kim trước khi vào cổng cũng không quên quay lại nói.
Jennie cùng Lisa cũng không biết nói gì, nhẹ gật đầu cho bà vui.
"um...gần đây Choi Jaehwan có gọi cho em không." Jennie khẽ hỏi khi hai người đang trên đường về nhà.
Lisa khẽ nhăn mày nhìn Jennie "Tại sao Jen lại hỏi vậy? Jen nghi ngờ em?"
"Không có." Jennie nhanh chóng nói "Chỉ là Jen muốn biết." Jennie thật ra là lo lắng Choi Jaehwan sẽ làm gì Lisa mà thôi.
"Không có, kể từ lần trước em không còn gặp anh ta nữa."
Jennie gật nhẹ đầu "Tốt nhất là em đừng liên lạc với hắn ta. Choi Jaehwan không phải là người tốt."
"Um"
.
.
.
"Nhìn cậu có vẻ đang rất hạnh phúc."
"Thật vậy sao?"
Hôm nay là thứ 7, Lisa không có lịch dạy nên Chaeyoung rủ cô đi mua sắm cùng hai chị em cô ấy. Ba người nãy giờ đã mua sắm mệt mỏi nên đang ngồi uống nước.
"Đúng vậy nha. Chỉ cần nhìn mặt unnie là biết ngay. Trên mặt lúc nào cũng viết hai chữ hạnh phúc."
Lisa mỉm cười trước lời nhận xét của hai người kia. Quả thật thời gian này cô rất hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jenlisa ( Cover ) [longfic] CHO JEN ĐƯỢC MỘT LẦN ÍCH KỶ ĐỂ YÊU EM
FanfictionAu : ponkim Cover : TaegangerDevil Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc