"Là vậy sao?"
Đối diện với đôi mắt đầy bi thương của Jennie, Lisa trong lòng đau xót không thôi.
"Jennie xin hãy tin em. Đây đều là sự thật, em không nói dối. Em cùng Jaehwan đã nói rõ. Trong lòng em từ lâu đã không còn hình bóng của anh ta nữa." Lisa đôi mắt đã mông lung đầy nước.
Jennie nghe Lisa nói trong lòng không khỏi rung động nhưng lại có gì đó khiến cô không thể tin được. Nhớ lại khoảnh khắc Lisa trong vòng tay Jaehwan làm cơn giận của cô lại một lần nữa không kiềm chế được.
"Lili, em nghĩ tôi là con nít mới lớn dễ gạt đến như vậy sao?"
"Jennie em không gạt Jen. Em cùng Jaehwan đã không còn gì nữa. Hiện tại em là vợ của Jen. Nếu Jen không muốn, từ nay về sau em sẽ không gặp anh ta nữa." Lisa tha thiết nói, tay cầm lấy tay Jennie đang để trên má mình.
"Là vợ của Jen sao. Vậy hay không nên thực hiện một chút nghĩ vụ vợ chồng đây?"
"Jen...umm" Lisa chưa kịp nói thì đôi môi Jennie đã nhanh chóng hôn lấy môi cô. Lisa nhất thời cảm thấy hoảng loạn.
Jennie xoay người đè sát Lisa về phía bàn làm việc, mạnh mẽ hôn môi cô ấy.
"Jen...nnie... đừng..." Lisa khó khăn nói khi Jennie cứ cuồng nhiệt hôn môi cô. Lực đạo mạnh mẽ làm Lisa cảm thấy đau.
Jennie gắt gao ôm chặt vòng eo Lisa. Môi không ngừng cắn mút môi cô ấy. Mạnh mẽ đưa lưỡi vào bên trong tìm lấy lưỡi Lisa mà mút mạnh, quấn lấy dây dưa..
Lisa hơi thở dồn dập, cố gắng né tránh nụ hôn. Đầu lưỡi cô tê rần khi bị Jennie mút lấy. Đôi tay quơ loạng xạ trên mặt bàn. Mặc dù khẳng định được tình cảm của mình cùng Jennie nhưng Lisa chưa chuẩn bị cho việc này.
"Bốp" Quả cầu pha lê trên bàn làm việc bị Lisa đụng trúng mà rơi xuống vỡ thành nhiều mãnh.
Tiếng vỡ lớn làm tâm trí Jennie bừng tĩnh. Rời môi khỏi đôi môi đỏ mọng kia, nhìn gương mặt đỏ bừng đối diện Jennie mỉm cười chua sót quay mặt bước đi cách xa Lisa một khoảng, không nhìn vào đôi mắt đỏ ửng của người kia. Nó làm tim cô đau nhói.
Lisa cố gắng hít thở để điều hòa nhịp đập. Nhìn hình ảnh đơn độc cùng đau khổ của Jennie, trái tim cô cũng đau không kém. Không phải cô không muốn đáp ứng Jennie nhưng là mọi chuyện diễn ra quá nhanh cô không kịp thích ứng. Lisa mạnh mẽ hít sâu một hơi ổn định lại nhịp tim cùng hơi thở. Đứng thẳng người, Lisa chậm rãi cởi bỏ từng cúc áo của mình. Từng thứ từng thứ được Lisa cởi bỏ cho đến khi trên người cô không còn thứ gì che chắn.
"Jennie..."
Nghe thấy Lisa gọi nhưng Jennie vẫn không quay lại. Cô không biết phải đối mặt với cô ấy như thế nào ngay lúc này.
Thấy Jennie vẫn đứng yên bất động. Lisa khẽ cắn môi nhẹ nhàng bước đến trước mặt cô ấy.
"Jennie"
"Lili, em..." Jennie ngỡ ngàng nhìn cơ thể trắng mịn của Lisa hoàn toàn bại lộ trước mặt. Ngây người một lát Jennie lại mỉm cười chua chát xoay mặt đi.
"Lili, đến cuối cùng em vẫn là không hiểu tình cảm của tôi. Thứ tôi cần không phải chỉ là thân xác của em."
Mặt Lisa ửng đỏ. Mặc dù ngượng ngùng nhưng cô đã quyết định. Lisa tiến lên phía trước một bước, đưa tay ôm lấy gương mặt Jennie xoay lại đối diện với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jenlisa ( Cover ) [longfic] CHO JEN ĐƯỢC MỘT LẦN ÍCH KỶ ĐỂ YÊU EM
ФанфикAu : ponkim Cover : TaegangerDevil Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc