Chap 20

454 23 0
                                    

Tiếng nói làm thu hút sự chú ý của những người trong phòng. Âm thanh chúc mừng, xã giao cũng lắng xuống. Mọi người đều tập trung nhìn về phía cửa, nơi vừa phát ra câu nói kia.

"Kim Jennie." Jaehwan không tránh khỏi bàng hoàng khi nhìn thấy cô gái có dáng người nhỏ nhắn nhưng ở cô lại toát lên một loại khí chất khiến cho người khác phải khuất phục, đang bước từng bước đầy tự tin tiến vào.

"Jennie." Jisoo cũng ngạc nhiên khi nhìn thấy người kia. Cô đi đến bên cạnh Jennie "Sao giờ này cậu mới đến? Thật xin lỗi! Tớ..."

"Không sao." Jennie cắt ngang câu nói của Jisoo, mỉm cười trấn an.

Jisoo nhìn thấy sự tự tin cũng như điềm tĩnh của Jennie nên cũng liền hiểu ra "Chẳng lẽ...?"

Jennie không có trả lời mà chỉ khẽ nhếch môi. Rồi chuyển ánh mắt thách thức nhìn về phía Choi Jaehwan. Khóe môi lại nhếch lên lần nữa, ánh mắt khinh bỉ khi nhìn thấy sự lo lắng trên gương mặt hắn ta.

"Như thế nào? Không tài năng giành được dự án nên muốn phá hoại sao. Kim Jennie, cô thật khiến tôi thất vọng." Jaehwan mặc dù lo lắng nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh

"Mẹ kiếp, hai cái tên khốn kia không biết làm việc thế nào nữa. Đúng là lũ ăn hại mà." Jaehwan thầm chửi rủa hai tên đàn em của mình.

Jinyoung cũng thấy ngạc nhiên trước sự việc đang diễn ra. Suốt buổi công bố hôm nay, anh không thấy Jennie xuất hiện cứ nghĩ cô ấy không đến chứ không nghĩ đến trường hợp này. Nhìn thấy mọi người đang bắt đầu lại bàn tán nên anh tiến lên phía trước, khẽ mỉm cười lịch sự với Jennie

"Không biết Kim tổng có gì không hài lòng với kết quả đấu thầu lần này? Tập đoàn chúng tôi đã xem xét rất kĩ mới đưa ra kết quả lần này." Jinyoung nghiêm túc nói. Tuy bên ngoài vẫn tỏ ra vui vẻ nhã nhặn nhưng trong lời nói lại chứa sự kiên định, uy nghiêm của một người lãnh đạo. Sự phản bác của Jennie nếu không được giải quyết thỏa đáng cũng sẽ ảnh hưởng đến uy tín của tập đoàn King.

Jennie vẫn không lo lắng trước lời nói của Jinyoung. Cô chỉ nhẹ cười, tiến đến trước mặt anh ta

"Giám đốc Bae có lẽ sẽ không hẹp hòi mà không cho tôi vài phút để trình bày ý kiến của mình chứ?"

Tuy trên môi Jennie vẫn giữ nụ cười nhưng Jinyoung vẫn thấy được sự sắt bén trong ánh mắt cũng như trong lời nói của cô. Jinyoung cũng tin tưởng một người đỉnh đạt như Jennie chắc chắn cũng sẽ không làm những chuyện không rõ nguyên nhân.

"Được thôi. Vì để công bằng chúng tôi sẽ để Kim tổng nói rõ lí do...."

"TẠI SAO LẠI CÓ CHUYỆN NHƯ VẬY CHỨ?"

Jinyoung chưa nói hết câu thì Jaehwan đã lo lắng hét lên, cắt ngang câu nói của anh.

Jaehwan cảm thấy nếu như để Jennie tiếp tục chắn chắn sẽ gậy nguy hiểm cho hắn "Kết quả đã được đưa ra và mọi người cũng đã chấp nhận. Cần gì phải nghe cô ta bịa đặt chứ."

"Có phải bịa đặt hay không thì không phải để mọi người nghe sẽ biết hay sao." Jennie ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía Jaehwan.

Jenlisa ( Cover ) [longfic] CHO JEN ĐƯỢC MỘT LẦN ÍCH KỶ ĐỂ YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ