Chap 24

380 23 0
                                    

 "Tôi không sao nhưng mà cô thì có sao đó."

Jennie chưa kịp phản ứng trước câu nói kia thì liền cảm nhận được cảm giác đau nhói phía sau gáy. Jennie nhanh chóng đẩy cô ta ra nhưng cô ả cũng kịp thời tiêm hết phần thuốc trong ống vào người Jennie.

Ánh mắt Jennie trở nên mơ hồ nhìn đâm đâm vào cô ta. Nhưng Jennie nhanh chóng cảm nhận được cơ thể suy yếu, mắt cũng bắt đầu mờ đi. Cô cố gắng đứng lên nhưng lại cảm thấy cơ thể ngày càng không có sức. Cố gắng lắm cô mới có thể đứng dậy mà dựa vào vách tường phía sau lưng.

"Cô muốn gì?"

"Cô sẽ sớm biết thôi."

"Cô..." Jennie không thể nói thêm gì nữa khi cơ thể đã không còn chút sức lực nào. Cơ thể cô dần dần trượt xuống mặt đường. Trước khi mất đi ý thức, Jennie có thể nhìn thấy nụ cười lả lơi của cô ả với với một tên đàn ông mà có chết Jennie cũng không bao giờ quên hắn ta.

...

Lisa giật mình tỉnh giấc bởi cảm giác đau nhói ở bụng. Cô nhẹ nhàng vuốt ve cái bụng đã có chút nhô lên của mình, mỉm cười thì thầm với đứa bé trong bụng.

"Con yêu, con nghịch quá đó."

Lisa nhẹ nhàng vuốt ve cái bụng cho đến khi cảm giác đau nhói giảm đi. Lúc này, cô mới chú ý đến phía bên kia giường. Lisa nhíu mày khi không thấy Jennie ở đây. Quan sát khắp phòng cũng không thấy bóng dáng Jennie đâu, liếc nhìn chiếc đồng hồ ở đầu giường đã 1h sáng, không hiểu sau cảm giác lo lắng lại dâng lên trong lòng cô.

"Tại sao giờ này Jen còn chưa về chứ. Jen đã hứa là về trước 12h mà."

Lisa với tay lấy điện thoại bên cạnh gọi cho Jennie nhưng đợi mãi cũng không thấy Jennie bắt máy. Lisa lại gọi thêm lần nữa nhưng lần này trả lời là tiếng của tổng đài, cảm giác lo lắng lại dâng lên nhiều thêm.

"Không lẽ Jennie quá say nên không về được?"

Nghĩ vậy, Lisa nhanh chóng gọi điện cho Jisoo. Qua hai hồi chuông thì đầu dây bên kia cũng bắt máy.

" A lô, Soo, Jennie có ở chỗ cậu không?"

"Lili, là tớ đây."

"Chaeng?"

"Jisoo say bí tỉ được Irene đưa về. Đến bây giờ còn chưa biết trời trăng mây gió gì đây này." Chaeyoung lên tiếng phàn nàn còn tức giận đạp cho Jisoo một cái nhưng Jisoo vẫn ngủ say như chết không có phản ứng gì.

"Vậy à. Không biết Jennie đi đâu, đến giờ vẫn chưa về." Lisa lo lắng nói.

"Chưa về?" Chaeyoung có chút ngạc nhiên. Bây giờ đã là 1h mấy sáng, cái tên lùn đó không biết làm gì còn chưa chịu về nhà nữa chứ "Jisoo về nhà được mấy tiếng rồi mà."

"Lâu vậy sao?" Lisa càng lo lắng hơn "Tại sao đến giờ Jennie vẫn chưa về, có phải xảy ra chuyện gì không?"

"Cậu đừng lo lắng quá. Có lẽ cậu ta có chuyện gì cần giải quyết gấp thì sao. Hay cậu gọi hỏi Irene thử xem. Ba người họ cùng đi chung mà, biết đâu con bé biết thì sao."

"Vậy tớ sẽ gọi cho Irene vậy." Lisa nói xong không đợi Chaeyoung trả lời liền cúp máy gọi ngay cho Irene.

"A lô"

Jenlisa ( Cover ) [longfic] CHO JEN ĐƯỢC MỘT LẦN ÍCH KỶ ĐỂ YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ