"Đẹp không?" Chaeyoung cười tươi xoay người trước mặt Jisoo. Hai người bọn họ đang đi thử đồ cưới.
"Rất đẹp." Jisoo ánh mắt sáng rực nhìn Chaeyoung "Em xem, chúng ta rất đẹp đôi đúng không.?" Jisoo xoay người Chaeyoung lại để cô ấy đối mặt với tấm gương đang phản chiếu hình ảnh của hai người "Một người thì xinh đẹp như thiên thần, một người lại đẹp trai, phong độ." Jisoo mỉm cười tự đắc.
"Soo thật tự phụ" Chaeyoung tuy nói vậy nhưng trên gương mặt vẫn không giấu được nụ cười hạnh phúc.
"Kim Jisoo, tớ cũng không ngờ da mặt cậu dày thật đấy." Jennie bên cạnh nghe những lời Jisoo nói cũng không quên châm chọc một câu.
"Tớ có nói gì không đúng sao. Cậu xem, Chaeyoung xinh đẹp như vậy. Tớ cũng phong độ ngời ngời không thấy sao." Jisoo nhanh chóng phản bác rồi lại nhếch mép nhìn Jennie "Tớ biết rồi. Vì lúc cậu mặc đồ cưới không có phong độ như tớ nên ghen tị chứ gì. Tớ không cần mang giầy độn vẫn phong độ như vậy."
Jennie nghe vậy đen mặt, hàng chân mày nhăn lại. Cái tên này là cố tình động vào nỗi đau của cô "Tất nhiên tớ làm sao "phong độ" như câu. Vì da mặt tớ đâu có dày và đen như cậu."
"Kim Jennie, cậu đến đây kiếm chuyện phải không."
"Tớ.."
"Jen" Lisa bên cạnh níu lấy cánh tay Jennie, không cho cô ấy nói tiếp. Hai người này đúng là bạn thân kì lạ. Khi có chuyện thì chạy ngược chạy xuôi, lúc không có gì thì kiếm chuyện cãi nhau. "Chaeng, cậu mặc bộ này rất đẹp. Cùng với Jisoo rất đẹp đôi." Lisa quay sang show mắt cười với Chaeyoung.
"Tớ cũng rất thích cái này."
Lisa thấy Chaeyoung hạnh phúc như vậy cô cũng cảm thấy vui vẻ vô cùng.
"Irene cùng Yeri đâu rồi?" Chaeyoung nhìn xung quanh nãy giờ không thấy hai người.
"Chắc là đang thử đồ ở đâu á mà." Jisoo nói.
Jennie cùng Lisa cũng nhìn xung quanh. Lúc này tiếng nói từ của phòng thử đồ bên phải khiến bốn người chú ý.
"Hình như là giọng Yeri thì phải." Lisa lên tiếng.
"Bây giờ Renie có mặc không hả?" Yeri trừng mắt nhìn Irene, giọng nói có chút lớn.
"Nhưng mà... Renie không muốn mặc đâu." Irene nhăn nhó nói. "không mặc có được không?"
"Renie nói xem." Yeri khoanh hai tay trước ngực châm chú nhìn Irene. Ánh mắt như muốn nói nếu không mặc thì đừng trách sao em tàn nhẫn.
Irene nuốt khan "Nhưng mà..."
"Em đếm đến 3"
"1"
"2"
Bốn người bên ngoài liếc nhìn nhau rồi lại đưa mắt nhìn chầm chầm vào cánh cửa phòng thử đồ.
"Cái gì mà mặc rồi không mặc. Hai đứa này đang tính làm gì vậy?" Chaeyoung khó hiểu nói.
Jennie với Jisoo lại thâm ý nhìn nhau. Giọng nói Yeri lớn như vậy còn Irene lại yểu xìu lí nhí. Hai người đúng là nhìn lầm rồi. Không thể nhìn vẻ bề ngoài để phán đoán khả năng bên trong. Hai người khẽ thở dài lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jenlisa ( Cover ) [longfic] CHO JEN ĐƯỢC MỘT LẦN ÍCH KỶ ĐỂ YÊU EM
FanfictionAu : ponkim Cover : TaegangerDevil Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc