Ngày 5/5, Fan Meeting Thiên Tân bắt đầu với Mack Daddy y như diễn tập. Phạm Thừa Thừa thoải mái tận hưởng bầu không khí tự do trên sân khấu , lờ mờ đưa tầm mắt hướng về biển người trước mặt. Cơ thể chuyển động theo những động tác vũ đạo đã ngấm vào xương cốt rồi lui về đội hình kết, Phạm Thừa Thừa bất giác mỉm cười hưởng thụ trọn vẹn sân khấu này, đột nhiên cảm khái cuộc sống ưu ái mình quá nhiều, tại sao mình lại may mắn có được sự yêu thương của nhiều người đến thế, bao nhiêu người dưới khán đài kia đều là những người đã đồng hành cùng Nine Percent mấy tháng qua, dù bảng đèn màu của họ có mang màu sắc nào thì họ vẫn cùng là NINE's, vẫn là những người yêu thương Nine Percent hơn cả. Lòng biết ơn sâu sắc vẫn luôn hiện diện trong lòng Phạm Thừa Thừa lập tức bập bùng ánh lửa, cuộc sống đã ưu ái mình như vậy thì càng phải nỗ lực gấp đôi gấp ba để có thể mang đến những sân khấu tốt nhất cho họ. Lời hứa đó khảm vào máu thịt Phạm Thừa Thừa, như hình xăm không thể xóa bỏ.
Kết thúc trò chơi so với diễn tập không có mấy điểm khác biệt, cả nhóm bước vào phần trò chuyện và tiết mục gọi điện cho người thân bắt đầu nảy ra lúc nào không hay, đạo diễn cũng chẳng thèm ngăn lại, dù sao thời lượng tương tác đã vô tình bị kéo dài do mục chơi trò chơi kết thúc quá sớm rồi.
Hôm nay cả ba và mẹ Phạm Thừa Thừa đều đến thì lý nào lại gọi cho họ, rốt cuộc lại phải gọi cho chị gái. Điện thoại được mang lên, Phạm Thừa Thừa trong lòng cầu nguyện chị gái đừng có đang quay phim nếu không sẽ lại bị ăn mắng. Chuông điện thoại reo lên, Phạm Thừa Thừa nhắc mọi người an tĩnh một chút, cả khán đài lập tức im phăng phắc.
- Alo ?
- Alo, chị !
- À, có chuyện gì sao ?
- Chị đang ở đâu đấy ?
- Chị đang ở đoàn phim nhưng hiện tại đang là giờ nghỉ. Sao vậy ? Rau của em lại bị trộm rồi à ?
- Chị !
Cả hội trường nhịn cười đến sắp phát điên nhưng vẫn cố nhịn xuống.
- Chứ làm sao ?
- Không có chuyện gì thì em không thể gọi cho chị à ?
- Em thật sự rảnh rỗi đến thế à ?
- Cũng không hẳn là vậy...
- Được rồi được rồi, không làm khó em nữa ! Đang ghi hình sao ?
Phạm Tỷ vừa kết thúc câu hỏi, cả một đám chị em bên dưới liền hô to: " Phạm tỷ tỷ, chào chị ! "
Phạm Băng Băng bên này cười ngất, cũng rất phối hợp nói một câu: " Chào các em ! "
- Thừa Thừa, em biết chuyện gì không ?
- Không biết!
- Chị đang xem phát trực tiếp buổi Fan Meeting của em đó.
Lần này không phải là một đám Thừa Tinh nữa mà là cả một khán đài. Phải! Cả một biển người bên dưới đồng loạt gân cổ : " Băng Tỷ, chào chị ! " cùng một tràng hét; lần lượt từng thành viên trên sân khấu cũng lễ phép chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
thừa hạo | khoan đã, chúng ta thương lượng một chút đi
Fiksi PenggemarChúng ta của ngày ấy cơ hồ đều mang trong lòng một mối tình mà bản thân cố chấp không thừa nhận. Chúng ta của ngày ấy có lẽ đều mang một nỗi lo âu: mối lo âu tuổi 17. Tuổi 17 chỉ mới là những bước chân sơ khai nhất của đoạn đường trưởng thành vậy...