"Này Chaeyoung, cậu hãy nghe mình nó..."
"CẬU KHÔNG CẦN GIẢI THÍCH GÌ CẢ, BỎ TAY MÌNH RAAAA"
Cô dùng dằng khi cậu cố nắm tay cô lại và giải thích, nhưng hiện tại trong lí trí cô toàn hình ảnh cậu và Yerim ôm ấp nhau các kiểu trên lễ trao giải hôm nay, cô chỉ biết ngậm ngùi đi theo sau chị Jisoo, ánh mắt vẫn hướng đến cậu mong cậu hãy để ý đến mình một chút, nhưng tia hi vọng nhỏ nhoi ấy vụt tắt tức thì khi cậu cùng "người con gái khác" thân mật trước mặt cô.
"Cậu hãy nghe mình giải thích Chaeyoung à, không phải như cậu nghĩ đâu.."
"Thế cậu bằng chứng gì để chứng mình điều đó?"
"..."
"Sao? Sao cậu không trả lời? Ha, mình biết mà, rồi đến lúc cậu cũng sẽ chán mình, không muốn thích mình nữa, tình yêu này đã rơi vào bế tắc rồi đúng không? Nếu cậu không yêu mình thì hãy nói mình một tiếng, đừng có hành động như vậy, cậu xem mình là người dưng sao? Lisa?"
"..."
"Ra khỏi phòng mình đi"
"Đừ.. đừng mà Chaeyoung.. mình xin lỗi, xin lỗi mà"
"Cậu không ra thì mình ra"
Chaeyoung ngồi bật dậy, quăng luôn cái khăn đang quấn lên người xuống giường. Cô lướt qua con người đang đứng thẫn thờ trước mặt. Cô tưởng cậu sẽ giữ cô lại, nhưng không hề, Lisa lại né người sang một bên cho cô đi. Lòng cô đau không thể tả được, cô cứ nghĩ như mọi khi cậu sẽ ôm cô lại và hôn cô đến ngạt, nhưng lần này thì không, cậu còn chẳng thèm quan tâm đến cô nữa.
Rầm
Một cú đóng cửa "không hề nhẹ" thiếu điều muốn văng luôn cái bảng lề ra ngoài, cô bực bội hết sức quơ đại cái áo khoác khoác lên mình rồi đi ra ngoài, có lẽ uống vài chai để quên đi bực dọc trong người nhỉ?
Cô ra ngoài, tìm một góc phố nhỏ, gọi 2 3 chai soju và dĩa đồ nhắm, bắt đầu bật nắp và uống ừng ực liên tiếp chai này đến chai khác như không còn ngày mai, cô uống cho thật say, thật say để quên đi cái con người đáng ghét kia.
1 chai
2 chai
3 chai
"Ực ực, khàa~~"
"Cái tên Lalisa đáng ghét.. ức.. dám.. ức.. bỏ mình.. ức... theo gái nhà bên.. ức.. cậu biết.. biết tay.. tôi.. ức... đồ ba hoa.. Lalisaaaaaa"
"Cậu.. ức.. được.. lắm... tôi.. ghét cậu.. ghét.. cậu.. ức.."
Còn cậu, cậu làm gì? Cậu ngồi trên sofa đợi cô về, lúc này, cậu mới hiểu được, hoá ra cảm giác chờ đợi của cô là như vậy, chính là bản thân không thể ngoài việc ngồi yên một nơi, nhìn về phía ánh sáng, chỉ có thể hi vọng ánh sáng lại vụt lên, hi vọng cánh cửa sau khi mở ra sẽ là hình bóng mà mình ngóng trong mong đợi... cậu lại không biết cô đi đâu, đi với ai, giờ này đã khuya lắm cô còn đi đâu, đã vậy còn khoá máy, không cho cậu gọi, không trả lời tin nhắn cậu, cô đang ở đâu? Làm ơn, ít ra ghét cậu thì cũng hãy về đi, không thấy cô ở đây, cậu nóng gan nóng ruột tức tối sợ cô sẽ gặp chuyện gì...
Cạch
Cậu chạy nhanh ra cửa đón ngay con người đang say mèm kia kìa, người lẫn mùi nước hoa với rượu sộc thẳng lên mũi cậu khiến cậu khẽ nhăn mày vì nó, không quen chút nào, vì cậu thích Chaeyoung chỉ có mùi nước hoa và mùi của cậu thôi...
"Ưmm... này bỏ tay ra cái đồ đáng ghét này ưm.."
"Xin lỗi.."
Cậu khịt mũi.. thừa cơ hội dụi dụi mặt vào cổ cô, thủ thỉ vài điều mong cô sẽ bớt giận cậu, mong cô sẽ quay trở lại vòng tay này cùng cậu..
"Mình xin lỗi, là mình sai, mình không tốt, mình đi theo ngừoi khác bỏ cậu, mình biết cậu giận mình nhiều lắm, cậu ghét mình nhiều lắm.. nhưng mình muốn cậu tha lỗi cho mình lần này thôi.. sẽ không có lần sau nữa. Hãy tin mình, vì mình chỉ có cậu thôi Chaeng à.."
Cậu có biết không?
Khi cậu nói những lời này, tâm can cô đã dần mềm nhũn vì nó, suốt bao nhiêu vẫn vậy, vẫn là những lời chân thành từ trái tim cậu, những tâm tình cậu luôn gửi gắm trong lời nói, luôn khiến trái tim cô yếu đuối vì nó..
Có phải cô lậm Lalisa quá rồi không?
"Biết rồi.. tha cho lần này thôi đó"
"Yêu vợ"
"Dẻo mỏ.. sang mà nói yêu với gái nhà khác kìa"
"Uầy đừng mà vợ... em biết lỗi rồi mà.."
"Giỡn tí thôi.. tránh ra mình đi tắm nào.."
"..."
"Này mình nói cậu có nghe không"
"Ừ ừ"
"Bỏ tay ra khỏi eo mình Lisa"
"..."
"YAH BỎ TAY RA KHỎI MÔNG MÌNH... ưmmm"
Khi Chaeyoung uống rượu vào thật dễ mềm lòng =))
______________
Rosie Bae_
"Đừng hòng tranh sủng ta nhé đồ ăn" - Lalisa Manoban =))))))
Vote + cmt
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗟𝗜𝗖𝗛𝗔𝗘 [ 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 ] ∙ 𝗟𝗢𝗩𝗘 𝗙𝗥𝗢𝗠 𝗦𝗨𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗢𝗢𝗡 ∙
FanfictionLalisa Manoban x Park Chaeyoung.