Not reallife again :) À cũng có đó.
"Là ai?"
"Là ai vậy?"
Là ai? Ai là người đã cướp mất hạnh phúc của cuộc đời nàng. Nàng đã từng rất ghét ai đó cố tình tiếp cận người tình bé nhỏ của mình. Còn nàng bây giờ, giữa việc níu kéo hay buông tay vẫn còn lưỡng lự. Vì tình cảm xuất phát thì hai phía, một mình nàng cố gắng vì nó thì còn gì gọi là tình yêu?
"Li chỉ có mình em thôi, Park Chaeyoung."
Nàng nhếch môi cười khinh bỉnh, nhìn về phía trước nhớ lại câu nói khốn nạn đó phát ra từ người nàng từng xem là nửa cuộc đời hoàn hảo nhất của mình.
Đặt ly cà phê xuống bàn, nàng ngồi tựa vào sofa và đắm mình trong những bản nhạc yêu thích, theo thói quen, nàng với lấy điện thoại rồi lướt SNS một lát thấy nhiều share, nhiều người fanaccount đăng clip đánh ghen. Wow hấp dẫn à nha! Làm nàng tò mò click vào xem, lại là đánh ghen, nàng cười nhạt. Trong clip hai người phụ nữ đánh nhau, giằng xé, túm đầu túm tóc mà tát, mà bấu véo nhau, những tiếng chửi bới, khóc lóc vang lên nhìn thôi cũng đủ rùng mình, đọc dòng caption người ta đăng bảo cô kia cướp chồng, người kia biết được thì tìm đến tẩn cho một trận.
Nàng bỗng thấy thế giới này thật đáng sợ, đã là người tình của nhau tại sao lại còn lừa dối nhau chi cho thêm đau khổ? Không phải buông sớm sẽ tốt hơn sao?
Quanh đi quẩn lại, nàng nhìn lại mình, vẫn cô đơn lẻ bóng một mình trong căn hộ rộng lớn này, người tình của nàng thì đi đâu mất rồi.
Thôi kệ hắn ta đi.
Nàng đang suy nghĩ có nên kết thúc mối tình chóng vánh này không? Hay vẫn tiếp tục vì nàng vẫn còn niềm tin ở hắn?
Bỗng dưng hắn ở đâu ra xuất hiện, cắn nửa miếng bánh nàng đang cầm trên tay chuẩn bị ăn. Này miếng bánh của bà? Trả đây ai cho ăn?
"Đang suy nghĩ gì vậy?" - Hắn ta ngồi xuống đối diện.
Nàng chưa kịp định hình hắn về từ khi nào mà bây giờ đã ngồi trước mặt mình rồi.
"Li mới đi thu âm về nè, nhớ em chết đi được."
"Tránh ra đi, ai cho hôn."
Hắn vẫn cường bạo như ngày nào, trước sau gì cũng đè nàng ra mà thịt thôi. Số nàng khổ quá nè. Làm gì suy cho cùng nàng cũng nằm dưới.
"Em sao vậy?"
"Đừng chạm vào em. Đi mà hôn người khác đi."
"Em ghen à?"
"Ghen?" - Nàng nhếch môi.
"Này ta cho nhà ngươi biết, hôm nay ta tuyên bố ta và ngươi chia tay, ok? Không có yêu đương gì nữa, ta quá mệt mỏi rồi."
"Ai cho chia mà chia? Li không có ai ngoài em thật mà, sao em không tin chứ?"
"Tin? Lấy bằng chứng gì mà tin Li một lần này, càng hi vọng thì càng thất vọng thôi. Em muốn buông lắm rồi."
"Có tấm thân này với cái thẻ đen lắm tiền thôi, em tin chưa."
"Đừng có mà khè thẻ đen là em bỏ qua nha. Em thương Li nhưng em không dễ dãi."
Hắn ta chộp cánh tay mảnh khảnh rồi kéo mạnh nàng về phía hắn, hôn mạnh lên đôi môi kia khiến nàng im bặt.
"Đồ lợi dụng, đi raaaa."
Nàng đẩy hắn ra nhưng vô ích, bởi vì nàng còn yêu hắn rất nhiều, buông hắn chỉ là cái cớ để dỗi hắn vì hắn quá đào hoa, đi đâu cũng thành tâm điểm chú ý, ai mà chịu nỗi.
"Thôi mà, Li xin lỗi."
"..."
"Lần sau không vậy nữa."
"..."
"Nha?"
"Im đi, không thích nghe đâu.."
"Thôi mà, đừng giận nữa."
"..."
"Yêu em."
"Ê không phải không nói gì cái lột đồ người ta nha đồ dâm trùng kia!?!?!?!?"
"Ehehee, em ướt rồi nè...uhhh"
"LISA LÀ ĐỒ DÊ CHÚA."
"Haha."
_______
=)))))))) zừa lòng rồi cmt cho tui biết nha
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗟𝗜𝗖𝗛𝗔𝗘 [ 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 ] ∙ 𝗟𝗢𝗩𝗘 𝗙𝗥𝗢𝗠 𝗦𝗨𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗢𝗢𝗡 ∙
FanfictionLalisa Manoban x Park Chaeyoung.