"Lisa.. mở cửa cho mình.. mau lên!!"
"..."
"LISAAAA..à.. hức.. hức.."
"..."
Cánh cửa vừa bật mở khi nghe tiếng thút thít của cô, như phá vỡ tản băng từ chiều giờ cậu cất công xây dựng, giọt nước mắt ấy đã khiến bức tường thành nhanh chống đỗ vỡ vì cô, chính cô mới làm được điều đấy.. và cậu cũng không còn cách nào chui lại vào vỏ ốc của chính mình nữa rồi..
"Cậu làm sao vậy? Tại sao không ăn tối cùng mọi người?"
"..."
"NÀY LISA TRẢ LỜI MÌNH"
"..."
"La.. làm ơn.. đi mà.. hãy nói.. cho.. mình nghe.. đi.. đừng.. đừng ... im ... như thế nữa..."
"Không có gì đâu, cậu đừng quan tâm."
"Đừng quan tâm? Lisa nói chuyện rõ ràng cho mình coi? Đừng im lặng như thế chứ, cậu phải chia sẽ cho mình nghe nữa.. cũng đừng giấu trong lòng mình như thế mà... mình cảm thấy có lỗi lắm.."
"Haizz... thật ra thì.."
"Thì sao?"
"Bộ cậu không xem trên SNS sáng nay sao? Rầm rộ lắm cơ mà?"
"Mình đọc rồi, cậu đừng quan tâm đến bọn họ nữa, bọn họ chỉ là cái đuôi bám theo mình thôi, thừa cơ hội nói xấu mình đấy. Với lại, họ chẳng là gì để khiến Lalisa của mình trở nên vậy, họ chẳng có tư cách gì cả."
Cô nhấn câu cuối cho cậu biết rằng cậu quan trọng với cô đến nhường nào, thế mà cậu lại không san sẻ mọi điều cho cô nghe, cứ muốn giam mình trong vỏ ốc đơn côi ấy... Và cô thực sự không thích điều đó chút nào...
"Họ nói mình là con gái của Đông Nam Á, họ miệt thị mình, họ bảo mình phải rời khỏi nhóm, họ nói rằng mình chính là gánh nặng của mọi thành viên, và họ còn... bả... bảo mình không có cha..."
Giọng cậu nghẹn lại, mắt đang dần tích tụ những giọt ấm nóng chuẩn bị trào ra.. nhưng cô đã kịp ngăn lại chúng.. bằng môi của mình... cô hôn lên những giọt nước mắt đó... không để chúng rơi ra ngoài... hôn lên những cái đau của cậu... hôn lên những bi thương của cậu... rồi dừng lại là ở đôi môi cậu... cô mút mát nó thật lâu và triền miên... cô cảm nhận rõ vị ngọt trên môi cậu... mọi thứ đều kéo dài đến khi cô không chịu được nữa nên dứt ra... cô tựa trán mình lên trán cậu, thỏ thẻ những điều đáng yêu nhất trên đời...
"Đừng khóc nữa mà Lisa. Lisa mà mình biết chẳng bao giờ khóc nhè đâu nhé, thay vào đó Lisa sẽ đứng lên đáp trả những lời nói ác ôn ấy của họ, chẳng ngại mà thẳng thừng bảo vệ hình ảnh của nhóm.. đó mới chính là Lisa mà mình biết."
"Mình xin lỗi Chaeng à.."
"Cậu đừng có lúc nào cũng xin lỗi được không? Cậu đâu có lỗi gì đâu?"
"Giờ không biết nói gì ngoài "xin lỗi" cả.."
"Nghe này Lisa, mọi thứ đều không sao cả, cậu chẳng làm gì sai nên cũng không cần lo lắng, và trên hết, mình luôn ở đây, với cậu, cùng cậu trải qua mọi thứ, cùng nhau vượt qua khó khăn, được chứ?"
"Được.."
"Hứa đi"
Cô chìa ngón út ra trước mặt cậu, cũng không đợi lâu lắm và đúng như hành động cô mong muốn, cậu liền đáp trả lại cô
"Hứa!"
Cậu nhếch miệng đến mang tai, đây là nụ cười đầu tiên của ngày hôm nay, chỉ có Chaeyoung mới làm được điều đó, chỉ có Chaeyoung mới có thể mang tiếng cười đến cho cậu, cũng chỉ có Chaeyoung, là người khiến cậu hạnh phúc nhất trên thế gian này..
"Yêu cậu"
"Mình yêu cậu nhiều hơn"
"Xạo xự xoé ai thèmmmm"
"Chaeyoung thèm"
"..."
"..."
.
.
.
.
Mong Lisa vượt qua nỗi buồn này 😔 loveusomuchLisa ❤️
____________Suzy Bae_
"I'm always here, with you ❤️"
Thực sự hôm nay trên newfeed FB mình ngập hình BP ở Incheon Airport rồi trời ơi =)))))) thài sớm
Không liên quan nhưng mà mình thích tấm này của Sú quá 🙃🙃🙃
Cô gái bất chấp khoe cục mụn giữa chốn đông người :))))) mình sẽ nhịn cười nhịn cười =)))