Update previous chap.
Đờ mờ tôi nói up trêu có tí mà mấy mẹ làm ghê vãi.
Nhất là nhỏ Thi. Mày coi chừng chuỵ.
.
.
.
"Ê."
"Gì?"
"Mặc quần dài còn quấn mền làm gì?"
"Thích!"
"Trả cái mềm cho tui."
"Khồng."
Lisa:
Chaeyoung: *Fuck yew*
Để nàng ở đó, cậu vẫn te te quấn mền đi vòng vòng mặc dù cậu đang mặc dài và nàng thì mang váy ngắn. Ô kê có "chồng" tốt quá nhỉ? Tốt nhì không ai tốt nhất.
Thật ra đó cũng do cậu dỗi nàng, mà nàng cũng dỗi cậu chứ bộ, mặc áo hở toàn mấy chỗ hmm làm nàng thèm muốn chớt, hễ tí cứ liếc nhìn con người đáng ghét hôm bữa vừa giận xong, mà sao nhìn mlem mlem quá nhỉ? Còn nàng thì ừ, hở tí làm căng, làm như lần đầu được cái "của" í.
Thôi thì hôm trước mới cãi lộn xong, giờ không muốn vì việc này mà gây khó xử cho đối phương. Hôm nay nàng quả thật xinh dẹp, tóc thẳng xoã dài ngang thắt lưng, miệng không ngừng tíu tít với Jennie unnie. Vừa đúng lúc đạo diễn ngừng cảnh quay, đúng lúc cậu định lại chỗ vợ cậu đang đứng chỉnh outfit. Cậu bước lên phía trước, cách nàng vài bước chân.
Thì...
End.
=)))))))))))))))))))
Hihi
End thiệt rồi.
Thôi đéo đùa nữa không tụi mày lại chặt đầu tao.
Nàng đứng đó cùng Jisoo unnie, và nàng không hề biết cậu đứng đằng sau bao lâu, nhưng khi quay lại thì...
Umoah~
Một cái rõ to ngay trán nàng, nàng giật mình lùi lại vài bước, ngó nghiêng xung quanh rồi phát vô vai cậu một cái rõ đau. Đang ở trốn đông người mà làm mấy chuyện gì mà... khoái quá trời.
"Này, đừng làm ở đây chứ!"
"Chịu thôi, người ta là người ta sợ cậu giận nên sang đây hôn cậu một tí, mền nè chùm vô, bộ không thấy lạnh sao?"
"Cậu mà cũng biết mình lạnh sao? Sao không chùm luôn đi trả làm gì?"
"Aigoo thôi nào babi, mình không có ý đó, chỉ là đầu mình muốn phát hoả vì cái váy hở hang của cậu kia kìa, nào lại đây ngồi đi!"
Cậu đập đập tay lên đùi mình tỏ ý kêu nàng lại bên mình.
Nàng đỏ mặt bước lại ngồi lên đùi cậu, hai cẳng tay khẳng khiu quàng qua cổ cậu giữ vững, cậu thì tay ôm eo nàng, tay kia tranh thủ sờ những chỗ cần sờ. Nhưng chủ yếu cậu lôi nàng ra đây để ôm thôi, chuyện tranh cái mền rõ không đáng để cậu và nàng tranh cãi. Mũi cọ cọ vào má nàng, đôi má tròn tròn hồng hồng rất đáng yêu.
"Má cậu, mịn thật đấy!"
"Mốt không cho mặc như vậy nữa."
"Không bao giờ chứ không phải mốt."
"Này!"
"Cậu có nghe mình nói kh--?"
Uhmmpp
Điểm nhẹ lên môi cậu một nụ hôn rồi đứng dậy chạy thẳng ra chỗ quay phim. Cậu đi theo sau nàng, cười tủm tỉm như tên ngốc rồi đan tay mình vào tay nàng.
Chỉ có cái mền.
Mà vui vậy anh chị?
.
.
.
Cho em vui với? Làm assignment giúp em đi!
_____
Goodnight =))))))))))))))
Tui theo mộng Tippani-chan đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗟𝗜𝗖𝗛𝗔𝗘 [ 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 ] ∙ 𝗟𝗢𝗩𝗘 𝗙𝗥𝗢𝗠 𝗦𝗨𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗢𝗢𝗡 ∙
FanfictionLalisa Manoban x Park Chaeyoung.