Đôi lúc YG ent cũng giống thời tiết quá nhỉ, lúc thì nắng lúc thì mưa, lúc thì bắt tất cả idol quần quật tập luyện đến sáng mới chịu tha, lúc thì cho mọi ngừoi đi du lịch tụ tập bạn bè cả tháng trời, quẩy tung nóc quên đường về luôn. Điển hình như bây giờ nè, chủ tịch Yang cho cả nhóm nghỉ ngơi 2 tuần rồi bắt tay vô lại làm việc ở studio với stage concert tiếp. Đúng là biết hành người mà.
Jisoo unnie thì về nhà mẹ như mọi khi, nhà chị ấy ở gần kí túc xá nhất nên việc đi lại cũng dễ dàng hơn, Jennie unnie cũng đi theo Jisoo unnie về mẹ cùng, ba mẹ Jisoo xem Jennie như con cái trong nhà nên cô cũng "khá là tự nhiên". Còn cô, cô quay về Úc cùng gia đình, cũng khá lâu rồi cô quay trở về quê mình từ khi làm thực tập sinh. Cậu thì sao? Cậu quay về Thái Lan luôn chứ, cậu nhớ chết ba mẹ mình rồi đây này.
Có đợt quay Blackpink House ở Thái Lan, cậu đã cố nén những giọt nước mắt không trào ra khi gặp mẹ và ba mình, ấy vậy mà cậu để các thành viên khác khóc hộ mình mới ghê chứ. Đến khi tắt máy quay, cậu liền oà lên nức nở bên mẹ mà nói những lời mình muốn nói khi đang ở Hàn Quốc, cậu tâm sự cùng ba những lần cậu cố gắng tập luyện vì fan hâm mộ của mình. Lúc đấy cô đứng đó, trầm ngâm nghe đứa trẻ của mình luyên thuyên với ba mẹ mà lòng dâng lên niềm hạnh phúc, cô biết cậu nhớ gia đình lắm, nhiều lúc buổi tối cô đi ngang sang phòng cậu liền thấy cậu nằm trên giường ôm bức ảnh cả gia đình cậu mà khóc nức nở...
Ting
Dòng tin nhắn kéo cô trở về thực tại, aa cô đang ở bên Melborne cơ mà, đang ở cùng chị hai của cô trên chiếc giường của phòng cô, và cô chị của cô đang tập trung vào cuốn sách luật dày cộm kia, quả là người tri thức nhỉ? Cũng đúng thôi, cả gia tộc nhà cô đều theo nền trí thức cơ mà, chỉ có cô đánh liền mạng về Hàn Quốc làm idol thôi...
"Vợ đang làm gì thế?
Vợ ăn cơm tối chưa?
Ba mẹ có nhắc tới mình không?
Cho mình gửi lời chào đến ba mẹ nhé, nhưng cũng xin lỗi ba mẹ vì lần này không cùng vợ về chung rồi.
Nè cậu đi chơi quên mình luôn rồi sao Chaeyoung?
À đi chơi về nhớ ngủ sớm đó nhé, không cần gọi lại mình đâu.
Vợ ngủ ngon nhé"
Tin nhắn cứ liên tục được gửi đến điện thoại cô, còn cô thì đi xuống dưới nhà cùng mẹ làm bánh rồi... không mang theo điện thoại bên người nên cũng chẳng biết cậu có nhắn tin hay gọi nữa...
"Này Chaeyoung, ban nãy điện thoại em có ai gửi tin nhắn rất nhiều đấy, mốt đi đâu mang theo điện thoại nhé em gái"
"Nae em biết rồi unnie"
Cô cầm điện thoại lên và miệng tự giác mỉm cười, không ai có thể khiến tâm trạng cô có thể vui tức thì được ngoài cậu đâu, chỉ có một mình cậu thôi...
"Mình đây
Mình vừa phụ mẹ làm bánh, thấy mình giỏi không?
Đợi khi nào quay trở về nhà mình sẽ làm thật nhiều cho cậu ăn đã đời luôn.
Xin lỗi nhé
Mình không thể trả lời tin nhắn cậu ngay được.
Ừm cũng trễ rồi nên cậu ngủ sớm đi nhé.
CẤM ĐI CƯA GÁI NHÀ KHÁC!
Cậu ngủ ngon.
Yêu cậu"
Tin nhắn vừa đúng lúc cây kim dài chỉ vào 12h đêm.. đến lúc phải đi ngủ rồi, cô muốn thời gian trôi qua thật nhanh.. để còn quay trở về vòng tay ấm áp của cậu nữa...
_______________
Suzy Bae_
Cô gái ơi cô thật sự rất moe lắm đó cô biết không? :">
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗟𝗜𝗖𝗛𝗔𝗘 [ 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 ] ∙ 𝗟𝗢𝗩𝗘 𝗙𝗥𝗢𝗠 𝗦𝗨𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗢𝗢𝗡 ∙
FanfictionLalisa Manoban x Park Chaeyoung.