Chap này chủ yếu nói về NamJin :)) và bác MinYoongi ăn bơ SML :>>
_____________________________________________Hôm nay bầu trời trong lành, dường như hôm nay sẽ có một chuyện vui chăng ??
"Nè Jimin ahh~" - JungKook khều khều cậu
"Sao vậy ? Chuyện gì à Thỏ Bếu ?" - cậu cười khoái chí trong khi JungKook mặt đen sầm lại.
"Aisss !!! Đừng gọi tao là thỏ bếu !! Tao đang nghiêm túc nè !" - JungKook giận dữ
"Haha ! Biết rồi. Mà chuyện gì vậy ?"
"Hôm nay nghe đồn là có một sinh viên vừa vào trường mình ! Mà được chuyển ngay vào phòng ta nữa đó ~" - JungKook kể
"Thật à ?? Nhưng bây giờ đã là gần giữa kì rồi. Sao lại còn chuyển trường nhỉ ?"
"Ai mà biết được ?" - JungKook nhún vai
_____
Buổi học cũng nhanh chóng bắt đầu sau tiếng chuông vang lên. Thầy giáo cũng bước vào...
"Hôm nay có một bạn sẽ chuyển vào phòng ta, các em làm quen nhé ! Vào đi em !" - thầy vừa nói, vừa ngoắt ngoắt tay phía cửa. Từ ngoài cửa bước vào một cậu trai. Thân hình cao ráo,mái tóc đen láy, cậu ta từ từ quay lại, nở một nụ cười tươi.
"Chào mọi người ! Mình là Jin ! Kim Seok Jin ! Sẽ đồng hành cùng các bạn từ hôm nay, mong được giúp đở tận tình !" - Jin cuối đầu 90 độ rồi nói.
"Jin ! Em ngồi giữa Jimin và Jungkook nhé !" - thầy nói
"Vâng !"
___
Sau khi ổn định chỗ ngồi, Jin bắt đầu nói chuyện trước.
"Chào hai bạn ! Mình là Jin ! Mong chúng ta có thể làm quen !"
"Mình là JungKook,cậu kế bên cậu là Jimin ! Hân hạnh !" - JungKook cười
"Chào JungKook, chào Jimin nè " - Jin rất hoà đồng nha !! Làm cho mọi người ai cũng thích !
"Chào Jin ! Mình là Jimin !" - Jimin cười rạng rỡ đáp lại ! Vậy là mau chóng ba người đã làm quen được nhau ! Kết nạp thành bộ ba hoặc dùng từ chính xác hơn thì ba tiểu mỹ thụ đáng yêu >~<.
Vậy là buổi học cũng mau chóng bắt đầu sau một ít thời gian làm quen bạn học mới. !
________________Nghĩ Trưa________________
Cả ba đi xuống canteen trường để kiếm gì đó lót dạ sau vài giờ đồng hồ căn thẳng trên bàn học ~ mà nói vậy thôi chứ hôm nay ba người chỉ ngồi tám chuyện trên trời dưới đất rồi bị thầy,cô bắt vài lần thôi mà =))). Có gì mà to với chả tát ~?.
"Ăn gì nào ?? Tao đi lấy !" - JungKook nói
"Bim bim, khoai tây chiên ! Trà sữa matcha ~ nhớ kêu bỏ nhiều bánh plan nha !" - Jimin ăn 'ít' lắm :3
"Bò bít tết nhé Thỏ Bếu =))" - Jin tuy là mới quen vài tiếng thôi nhưng chơi thân như gần chục năm:)).
"Aissssssssss !!! Dám gọi tao là thỏ bếu à ?? Không lấy nữa ! Tự đi mà lấy !" - JungKook bắt đầu giận dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
💜YOONMIN💜 🌈You Are My Sunshine ❤
RomanceMấy ai trên đời định nghĩ được hai từ "đơn phương". Hai từ ngắn gọn,đơn giản như thế nhưng lại chưa chắc gì đã diễn tả bằng lời. Đôi lúc lại nghe những người xung quanh bảo " đơn phương chỉ cần kiên nhẫn là sẽ được bù đắp xứng đáng"... Thật sự cũng...