Chương 9 : Giải Cứu.

33 2 0
                                    

Sorry vì lâu mới có chap mới:)) tớ lười...

___________________

*Chát* *chát* ... Tiếng của chiếc roi dây quật liên tiếp trên da thịt của cậu , ả đang hành hạ cậu rất lâu, mặc để cho da thịt rướm máu... Cậu chỉ khóc, mà không dám hó hé..

"Tại mày ! Tại mày ! Thằng khốn nạn !" - ả liên tục nói và nhìn cậu bằng một ánh mắt đầy giận dữ.

"Này ! Cô đánh nó chả may nó chết thì sao hả ?" - JooE chạy lạy giựt lấy cây roi da, nhìn ả...

"Hm !!" - ả buông cây roi ra, liếc JooE rồi cũng ngồi xuống ghế, vắt chéo chân lại rồi nói..

"Anh ta bây giờ còn chưa tới, chắc bỏ cuộc rồi. Chi bằng tôi giết nó ?"

*Cô điên rồi Nancy...* - trong đầu JooE suy nghĩ bà nhìn ả một cách sợ hãi... Bây giờ thì cô sợ ả rồi. Ả bây giờ giống như một con quỷ muốn giết người.

Nhưng suy nghĩ đó của JooE vừa tắt thì đột ! Một tiếng rầm vang trời, tiếng cửa bị đập vỡ tan tành . Lập tức khuôn mặt giận dữ thoát ẩn thoát hiện hiện ra. Là anh !! Anh đến rồi ! Anh đến cứu cậu rồi... !

"Y...Yoongie...anh đến rồi à ?" - Ả nhìn thấy anh, đứng dậy, gương mặt có vẻ đá đểu nhưng cũng kèm theo một sự run sợ... Vì đây là lần đầu trong cuộc đời ả chứng kiến khuôn mặt giận dữ của anh lúc này...

"Jimin đâu ?" - anh không đáp lại câu hỏi của ả mà chỉ tập trung nhìn xung quang để kiếm cậu.

"Anh kiếm nó làm gì.?? Chả phải em đang đứng đây sao ?" - ả định bước lại ôm anh thì... *Đoàng* phát súng đầu tiên được bắn kế chân ả... Làm ả đổ mồ hôi.

"Một lần nữa, Jimin đâu ? Đừng đem cái thân *beep* đó lại gần tôi." - anh nhìn ả với một ánh mắt giận dữ...

"...Được thôi ! Nó ở đằng góc kìa. Nhưng khoang hãy bước lại đã. Tôi cần điều kiện" - ả nói

"Điều kiện gì ?"

"Anh chuyển bộ hết tài sản qua tài khoảng của tôi, giao mọi quyền hành cho tôi ! Rồi tôi sẽ để hai người sống yên ổn ! Được không ?" - ả cười lớn.

"Con khốn này !" - từ đâu, Hoseok xuất hiện, bắn một phát súng lên chân ả làm ả khụy xuống sàn đau đớn.

"Mày..." - ả trợn mắt nhìn anh và Hoseok

Anh nhìn ả...nhưng rồi anh cũng đi đến góc nhà.. nơi mà một con người đang nằm đó...

Trái tim anh quặng thắt khi thấy cậu mình đầy vết thương từ roi da, thân người ốm yếu. Cậu nhìn anh mà nước mắt rơi xuống...

Anh nhẹ nhàng, ôm lấy cậu, trong sự chứng kiến của mọi người...

"J..JooE ! Ngăn hắn lại ! Mày có nghe gì không ? JooE ??" - ả hét lớn... Máu từ chân vẫn cứ chảy nhưng không ngăn ả lại được...

Anh nhìn qua JooE, nhận ra đây là cô bạn gái cũ năm anh vừa lên Đại Học. Cô ta đứng đó, gục mặt xuống trông có vẻ không muốn nghe lời ả ta.

"Đi đi..." - JooE nói nhỏ đủ cho anh nghe thấy... Hai tay cô ta nắm chặt lại vào nhau mặc cho ở phía sau, Ả đang la hét dữ dội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 💜YOONMIN💜 🌈You Are My Sunshine ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ