Em là ánh sáng....Park Jimin !
______________________________________Tiếp tục chap tiếp nhé các Khanh:>
______________________________________Rồi bất chợt, tay cậu đụng phải một thứ gì đó lành lạnh. Cậu tò mò lấy ra..Là trà sữa Matcha ? Lại kèm một tờ giấy note nhỏ được ghim kế bên ly trà sữa.
Bên tờ note có vài dòng chữ nhỏ được viết bằng tay. Chứ tay của ai mà quen quen...
"Thấy cậu buồn nên tôi đã mua cho cậu ly trà sữa matcha mà cậu thích, yên tâm ! Nó không có gì bên trong đâu, bánh plan cũng nhiều lắm. Nhớ uống đó.
À mà số điện thoại cũ của tôi đã bỏ rồi. Đây là số mới. Nhớ lưu đó. ! 093XXXXXXX.
« MinYoonGi » .
______________________
Cậu nhìn tờ note mà vừa có chút vui, lại vừa có cảm giác kì kì. Anh là đang quan tâm cậu ư ?... Liệu nó có phải là một giấc mơ ? ...
"Là Yoongi à Minie ?" - JungKook hỏi
Cậu chỉ gật gật đầu nhẹ...
"Là anh đường à ?" - Jin bất chợt nói
"Anh đường ?? Mày quen Yoongi à Jin ?" - JungKook hỏi
"Ừ !! Lúc trước công ty nhà tao và ổng hợp tác, tao có gặp vài lần. Cũng nhờ đi theo anh ta mà tao biết Joonie đó ! ." - Jin giải thích
"À ! Mà Jimin .... Mày tính sao đây ?" - JungKook nhìn cậu.
"Không biết..." - Jimin tay cầm chặt ly nước, anh có phải là đang tạo cho cậu thêm hy vọng ? Hay anh chỉ đang trêu đùa cậu ? Anh cứ làm cậu áp lực như vậy thì làm sao được chứ ???
‹ Anh có thể ngưng tiếp thêm hy vọng được không anh ? Em đã hứa sẽ buông tay...anh à...nếu như anh đang chơi đùa với em thì xin anh...xin anh dừng lại được không anh ? ›
________________________________________________
Ngày ngày, anh quan tâm cậu rất nhiều...nỗi sợ cũng dần dần giảm chút ít...cậu ít tránh mặt anh hơn. Đôi lúc cả hai nói chuyện một hồi lâu...nhiều lúc còn nhắn tin nữa...nhưng cái cảm giác sợ anh còn rất nhiều...khiến cậu không thể nói chuyện một cách tự nhiên...nhưng anh thì vẫn hết lòng với cậu, mong một ngày cậu sẽ thay đổi rồi lại trở lại con người hoạt bát như trước...NHƯNG RỒI....
______________________MinGia
Anh đang say xưa ở dàn vi tính thì bỗng, cái tách cafe rơi xuống vỡ tan tành ! Nó giống như một điềm báo không mấy vậy...anh bỗng trở nên lo sợ..
Rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới...tiếng chuông điện thoại reo ngay mười hai giờ đêm...tay anh run run, bắt đầu nhấc máy.
"Alo ?? Yoongi ! Tới bệnh viện XX nhanh đi, xảy ra chuyện lớn rồi !" - Namjoon như thét vào điện thoại
"C..c...chuyện gì ??? Bệnh viện ?" - anh vấp vấp, mồ hôi bắt đầu túa ra như tắm..
"J..J..Jimin ... Em ấy bị ai đó tông trúng, đang cấp cứu ! Tới nhanh đi Yoongi !!" - Namjoon nói lớn
Tay anh run lên sau lời nói của NamJoon, hoảng loạn chạy ngay ra xe, phóng xe ngay đến bệnh viện trong tình trạng bất ổn...
BẠN ĐANG ĐỌC
💜YOONMIN💜 🌈You Are My Sunshine ❤
RomansaMấy ai trên đời định nghĩ được hai từ "đơn phương". Hai từ ngắn gọn,đơn giản như thế nhưng lại chưa chắc gì đã diễn tả bằng lời. Đôi lúc lại nghe những người xung quanh bảo " đơn phương chỉ cần kiên nhẫn là sẽ được bù đắp xứng đáng"... Thật sự cũng...