MFR~27

2.9K 99 2
                                    

*pAaakkk*

"fiance? tayo? Fyi shawn michael villafuente ! simula ng nalaman ng lahat na my gf ka ! kasabay nun ang pagkawala ng fiance mo!! at wala ng arrange marriage shawn! umurong kna db? kaya wag kang umasta na kala mo fiance pa din kita! dhil ikaw ang unang umurong at ng iwan! hindi ako!"

"anong ibig mong sabhin?" takang tanung nito na parang hindi niya alam ang ngyayari

"asked your mom!" galit na sabi ko

at nilapitan ko na si raven kung saan nakaupo pa siya sa kalsada ! tss.

"lets go" sabi ko kay raven

at tinulungan kong tumayo si raven.

*Shawn Pov*

"fiance? tayo? Fyi shawn michael villafuente ! simula ng nalaman ng lahat na my gf ka ! kasabay nun ang pagkawala ng fiance mo!! at wala ng arrange marriage shawn! umurong kna db? kaya wag kang umasta na kala mo fiance pa din kita! dhil ikaw ang unang umurong at ng iwan! hindi ako!"

anong ibig ni mitch sabhin? na hindi ko na siya fiance?

paulit ulit na nag fflash back sakin ang sinabi ni mitch .

andito kami ni jennika

sa vacant room.

ginagamot niya ang sugat ko.

jennika is not my gf . pinag sisiksikan lng niya ang sarili niya sakin.

i also told her that i have a fiance . and i dont love her.

kaso talaga mahal niya ko.

"babe for now on. mitch is not your fiance" sabi ni mitch habang ginagamot ako.

nasuntok din kasi ako ni raven fck!

"No! she's my fiance! at pwede ba umalis kna dito! bumalik kana sa korea! i dont love you anymore!" galit kong sabi.

pero biglang sumama ung aura ni jennika.

"No! kami na ang ttulong sa company niyo! hindi yang mitch nayan! shawn ! company niyo ang nalulugi ! hindi company nila mitch! nag usap na si dad at ang mom mo! kami ang tutulong sa company niyo. kaya for now on ! IM YOUR FIANCE ! NOT MITCH ! GET IT?"

"No! hindi ako papayag . si mitch ang mahal ko hindi ikaw! kaya sasabhin ko kay mitch ang lahat ng to!"

hindi ko alam kong bkit ko yan nasabi pero baka nga mahal ko tlga yan si mitch . ayokong mawala siya sa paningin ko. masaya ako pag

My fiance is rude (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon