MFR~42

2.7K 61 2
                                    


*tooot* *tooot*

at binaba na niya. -_-

ilang araw nlng mitch . Feb.14 araw ng Js Prom . ang araw ng alis ko. pero dont worry. sisiguraduhin kong isasayaw muna kita sa huling araw ko na makasama ka. mahal kita mitch. mahal mahal.

*FastForward*

*JS PROM DAY*

*Mitch Pov*

js na . mag kaaway padin kami ni raven :(

hindi ko kasi siya maintindihan kung bakit galit na galit siya kay shawn.

kahit anong galit din ang gawin ni raven kay shawn.. ndi ko kayang iwasan si shawn eh.

hindi ko alam kong bkit pero parang hindi ko kayang iwasan siya.

by the way. nag aayos na ko para sa Js prom. ilang oras nlng kasi at susunduin na ko ni shawn.

ou si shawn ang partner ko sa party mamaya. dahil nga magkaaway kami ni raven.

*ayos*

*make up*

*ayos*

*beeepp* *beeeppp*

si shawn na yan

agad naman na kong bumaba at lumabas.

"you're look beautiful" sabi ni shawn at parang natulala sa ganda ko -_- pagka labas ko.

gwapo rin naman si shawn sa suot niyang blue polo w/ neck tie na pink at pants na black. khit ano naman sigurong damit bagay sa gwapo niyang mukha eh :)

"youre look too awesome :)"

nakangiti kong sabi. at anong suot ko?

naka black lng naman akong dress na above the knee. at wedges heels na kulay red at naka curl ang buhok ko^_^

simple lng ang suot ko :) maganda lng talaga ako haha.

nakarating na kami ni shawn sa location kung saan gaganapin ang JS prom .

malaki na parang pabilog ang location. my mga table sa gitna. mala cyrstal ang ganda.

nagstart narin ang program.

*program*

*program*

maya maya lng..

"okay lets enjoy the party!!" sigaw ang mcee

at sabay sabay pinatay ang ilaw . at tangging mga light ball nalng ang natitira.

ung pang party talaga :)

at kasabay ng pagpatay ng ilaw ang pagtugtog ng all of me by john legend

"can we dance?" tanung ni shawn habang naka inooffer ang kamay niya.

"sure" nakangiti kong sabi at inabot ko na ang kamay niya .

dinala niya ko sa gitna para isayaw.

nakatitig lang siya sa mga mata ko habang sumasayaw kami.

parang kilala ko na si shawn dati pa..

habang pinag mamasdan ko si shawn biglang..

My fiance is rude (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon