unti unti naman nag flashback sa utak ko ang lahat
sa mall kong saan unang beses kming nagkita. sa school kung saan npka rude niya! . lahat ng bangayan namin. asaran !
hanggang sa dumating si jennika at sa pag suntok niya kay raven..
sa lahat
at hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako T.T
siya ang knkwento niyang fiance ko , ang mahal ko na iniwan ako.
pero bakit shawn. bkit hindi mo sinabi sakin ang totoo. na ikaw siya!
at ung kay jennika. ito ba ang sinasabi mong naipit ka lng sa sitwasyon? iiwan niya ko dahil kay jennika? dahil sa company nila? shawn :(
at ikaw rin shawn ang mga nasa pananginip ko :3 shit! bat hindi kita naalala!
at ngayon malinaw na ang lahat sakin shawn.
kaya pala nung my sakit si shawn tinawag niya kong fiance niya!
kaya pala kahit anong gawin kong iwas sakanya hindi ko magawa :(
dahil siya ang rude kong fiance!
tss! ang tanga mo shawn! bat hindi sinabi ang lahat!
pero please wag moko ulit subukan iwan please .
mahal kita shawn!
"trafic mitch! baka ndi na natin maabutan si shawn!"
lalo akong kinabahan sa sinabi ni raven . na baka hindi ko na maabutan si shawn.
"malapit na naman na ang airport dito. tatakbuhin ko nlng" sabi ko at agad na kong lumabas ng kotse ni raven.
wag mokong iwan shawn please. mahal na mahal kita:( hintayin moko jan. ppuntahan kita!
*Shawn Pov*
andito na ko sa airpot ngayon. at 5mins nlng ay tatawagin na kami para sa flight.
iiwan na kita mitch . iiwan nnaman kita ng walang pasabi sabi :( mahal na mahal kita. sana maging masya ka kay raven.
kung bakit hindi ko sinabi sayo na ako ang fiance ko? kasi alam kong iiwan din kita at masasaktan kita ulit . kaya mas maganda ng friend ang pagkakakilala mo skin.
mamimiss ko ang ingay at pag sigaw mo skin fianceko:*
dahil ikaw lng ang kauna unahang nakagawa skin nun.
kaya nga siguro kita minahal dahil sa pagiging pagkakaiba mo .
maya maya lng ay tinawag na kami para sa flight namin.
kaya naman tumayo na ko at pumunta sa
*boooogggssshhhh*
"aray!" napahawak ako ulo ko.
at tinignan ang tumama sa ulo ko at fcvk! heels?
galit ko namang nilingon ang bumato skin at laking gulat ko ng makita ko si mitch sa harap ko.
"ano natauhan kna? iiwan mo nnaman ako basta basta? sige umalis ka! at wag kana bumalik!"
ah? anong ginagawa ni mitch dto?
"bakit andito ka?" tanung ko pero imbes na sagutin niya ang tanung ko . lumapit siya skin at hinalikan niya ko.
natigilan ako sa ginawa niyang paghalik sakin.
"tanga mo shawn michael villafuente! bat hindi mo sinabi skin na ikaw pala ang fiance ko!
ang fiance kong rude! bakit hindi mo sinabi skin na napilitan ka lng pla sa jennika na yun ! ng dahil sa company niyo! bat hindi mo sinabi na mahal moko! mahal kita shawn! wag mokong iwa----"hindi ko na pinatuloy pa ang sasabhin niya.
hinalikan ko na siya.
ang ingay eh. ang dami pa kasing sinsabi
"ano mag iingay kapa?"
"ang engo----"
*kiss*
"ano? may sasabihin kapa?"
Natahimik naman siya sa kiss ko haha xD kiss lng pala ang katapat mo eh.
pinalo naman niya ako sa dibdib. at sinabing
"wag muna ko iiwan please."
"ou mitch hindi kita iiwan" at niyakap ko siya.
mahal ko si mitch . hindi ko kayang mawala siya. siya ang buhay ko. kakausapin ko si jennika at si mommy about dito.
habang yakap ko naman si mitch. nakita ko mula sa likod niya sa raven. na nakitingin dto.
thankyou raven. thankyou.. sabi ko sa isip ko.
-The End-
BINABASA MO ANG
My fiance is rude (Complete)
Jugendliteraturang fiance kong rude? na ang lakas bullyin ako? asarin ako? pero in the end siya din pala ang mamahalin ko ? na khit ang engot engot niya siya lang ang buhay ko :)