MFR~40

2.7K 69 7
                                    

nilapag ko ang mga gamit ko sa gilid at kumuha ako ng maliit na planggana nilagyan ko ito ng maaligamgam na tubig at kumuha narin ako ng bempo.

matapos kong kunin ang mga yun pmunta na agad ako sa tabi ni shawn. at pinunasan ko siya.

sa mukha .

sa braso

sa kamay

at sa katawan niya *-*

dahan daham kong pinasok ang kamay ko sa damit niya upang mapunasan ko ang katawan niya.

sucks ! ang tigas ng abs niya hehe .

agad ko rin nman tinggal ang kamay ko sa loob ng damit niya. bka sabhin pinag nanasahan ko eh.

"wag dyan" biglang sabi ni shawn .

kaya naman napatayo ako sa gulat .

tss baka sabihin. pinag nanasaan ko eh

"pinupunasan ko lng. ang taas ng lagnat mo eh"

pero bigla niya hinatak ang kamay ko..

at hindi sinasadya na

mapahiga ako sa kanya .

ang lapit ng mukha niya sakin. at ramdam ko ang init ng pag hinga niya.

*dug* *dug*

napabangon naman agad ako ng marinig ko ung malakas na tibok ng puso ko.

para akong aatakihin sa puso

"kkuha lng ako ng pagkain mo para makainom ka na ng gamot mo"

mabilis akong pumunta ng kusina nila. at sakto meron ng lugaw na luto.

ano ba tong puso ko. ang bilis..

kumuha na ko ng bow at sabaw. at dinala ko na ito sa taas sa kwarto ni shawn.

"uy kumag. kumain kana" sabi ko dito.

at tinulungan ko siyang bumangon . mejo nawawala narin ung init niya.

at umupo na ko sa tabi niya para subuan ko siya. pero ilang subo lng umayaw rin agad siya -_- .

tss . kaya naman pinainom ko nalng siya ng gamot .

at pinahinga ulit.

"magpahinga kna para bukas magaling kna." mahina kong sabi habang nakatingin sa mukha niya.

ang inis ng mukha ni shawn. ang gwapo

at ung lips niya. ang sarap halikan.

"wag mo kong titingan baka matunaw ako" bigla niyang sabi kaya naman natauhan ako

"ayt .Wag ka ngang mangarap! sige na nga aalis ." paalam ko.

tumayo na ko.

pero hinawakan nnman niya ang kamay ko.

"wag mo kong iwan please. dito ka lng fiance ko"

nagulat ako sa sinabi niya. ano daw fiance niya? sino ? ako ?

"ah? hindi ako ang fiance mo" sabi ko .

ou nga pla naalala ko kya pla ako pumunta dto para tanungin kay shawn kung sino ung mahal ko. at kung sino ung lalaking nasa panaginip ko

ang kaso my sakit siya. kaya tsaka nlng pag magaling na siya.

My fiance is rude (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon