sumakit ang ulo ko.
my mga nakikita akong tao sa isip ko pero malabo! hindi ko makilala kong sino siya, sila
"mitch? okay ka lng?" tanung ni shawn.
"ou. okay lng ako. upo muna tayo" pag aaya ko dito.
at agad naman akong inalalayan ni shawn makaupo.
"mitch. mamaya na ang alis ko. kaya mag iingat ka dito ah?"
ah? anong daw? alis?
"ah? bkit san ka ppunta?" takang tanug ko.
"wala^_^" masayang ngiti nito.
"dito ka lng ah? my kukunin lng ako saglit."
at bigla niya kong niyakap ng mahigpit .
"uy! shawn. ano ng yayari sayo? my problema kaba?" takang tanung ko habamg nkayakap pa siya skin ng mahigpit
"wala. sige wait lng my kukunin lng ako"
sabi niya habang papalis na at habang papalis na to nkatitig pa siya sakin papalayo.
kinabahan ako bigla . parang alam ko na ang mga tingin ni shawn.
maya maya lng. ay hindi pdin bumabalik si shawn. kaya naisipan ko siyang hanapin.
para kasi akong kinakabahan eh.
naglalakad lakad ako dahil baka sakaling makita ko si shawn.
pero hindi si shawn ang nakita kundi si..
si... raven.
hindi ko ito pinansin at tuloy tuloy lng sa paglalakad.
"mitch mag usap tayo" sabi ni raven. kaya naman napahinto ako at humarap sa kanya.
"wala na tayong dapat pag usapan!" galit na sabi ko.
"alam kong galit ka pero.."
"pero ano?"
"pero pag hindi ko sinabi sayo to. alam kong sisihin mo ang sarili mo in the end. ayoko tong malaman mo kasi baka mawala ka skin pero alam ko kasing importante ito para sayo"
tahimik lng akong naghihintay ng ssunod na sabhin ni raven.
"meron kang fiance at kilala ko sino siya."
fiance? kilala niya? ung tinutukoy ni shawn na mahal ko ?
"sino?" taka kong tanung. at tila parang kinakabahan ako sa isasagot niya
"si...
shawn"
halos tumigil ang oras ng marinig ko ang pangalan ni shawn.
"nakausap ko siya kanina bago siya umalis. at sinabi na niya ang lahat sakin.mahal ka niya mitch. hindi niya tlga gf si jennika. at lalong hindi niya mahaL si jennika. para lng sa company nila kaya niya ngawa yun"
gulong gulo ako sa mga sinabi ni raven.
"umalis? saan siya ppunta?"
"sa korea"
hindi ko alam kung anong nararamdaman pero si shawn? aalis? iiwan ako? parang naramdaman ko na to dati.
"oh? alam kong mahal mo rin siya. ano pang hinihintay mo? tara na habulin na natin siya! 1 hr nlng ang natitira bago ang flight niya!"
natauhan naman ako sa sinabi ni raven kaya naman tumakbo na kami papunta sa kotse niya.
mabilis naman na nagpatakbo si raven .
at habang nag ddrive si raven..
BINABASA MO ANG
My fiance is rude (Complete)
Teen Fictionang fiance kong rude? na ang lakas bullyin ako? asarin ako? pero in the end siya din pala ang mamahalin ko ? na khit ang engot engot niya siya lang ang buhay ko :)