bumili na ako nang ticket . at si Mhelvin ayun ! ,, lakad dito lakad doon . hanap sya nang hanap nang pagkain ^-^ alam ko naman na mahilig sya sa ice cream . kaya bumili ako nito nang di nya nalalaman .
pag pasok namin sa sinehan , inabot ko sa kanya ang ice cream , pinanood ko sya sa pagdila nya sa ice cream , GRABEE ! muka syang isang 6 years old na bata sa pagkain nang ice cream . tinanong ko sya kung paborito nya ito pero ang sinabi lang nya ay * HINDI AH ! * at umiwas sya nang tingin . nanood kami nang horror movie , ni - hindi ko atah naintindihan ang storya nang pinapanood namin dahil sa natatakot akong tingnan ito .
~ nakalabas na kami nang sinehan at konting oras na lang ay uuwi na kami , nagpunta na kami sa parking lot at isinakay nya ako sa kanyang magarbong sasakyan . sa lahat atah nang nakaparadanang sasakyan sya lang ay may mamahaling kotse .
nag-drive na sya , ngunit tuloy parin ako sa pagsasalita dahil gusto ko syang makausap .
Hubby , Thank you *
For what ? *
For making me Happy ^-^ *
I'll do everything just to make you happy , dont you remember ? i promised your father that i will take care of you *
Next time i want you to be my husband forever ... *
Me too , i also wanted you to be my wife of course ! Then we'll have 3 sons 6 daughters .....
No way , dapat 1 girl , 1 boy . *
okay . :) *
~ itinigil na nya ang kotse nya sa labas nang aking bahay , bumaba na ako para pumasok sa gate , ngunit hinabol nya ako at sinabing * WIFEY , CAN YOU KISS ME PLEASE ? * with teary eyes nya itong sinabi at nag-pout nang lips . nginitian ko lang sya at tumalikod na .
ayaw ko syang halikan dahil 'di ko alam kung paano ba ang gagawin sa kanya . sinigawan nya ako nang WIFEY ! PLEASE ! hahaha ! nakakaawa naman ang Mhelvin ko . umaasa sa kiss ^-^ nilapitan ko sya at hinalikan sa pisngi ! pero 'di pa sya naging satisfied doon . hinangad nya pa ang labi ko .
alam nyang 'di ko kayang halikan sya , kaya naman sya ang gumawa .
Pero nilakasan ko ang loob ko . ako na mismo ang lumapit sa kanya at hinalikan sya nang 2 seconds ! ni-walang nangyari .
nagalit sya sa ginawa kong iyon , tumalikod sya sa akin at aalis na sana . hinabol ko sya at binigay ang gusto nya . sa pagkakataong ito 'di na 2 seconds ! 3 minutes na ^-^ . nang hinalikan ko sya naamoy ko ang mabango nyang hininga , amoy mint <3 at naamoy ko rin ang mamahalin nyang pabango na kapit na kapit sa kanyang damit . ang buhok nya ay amoy Gel . sa huli ay namutla ako at natulala sa nagawa ko . nagpaalam na sya at umalis . sa paglayo nya nang bawat hakbang ay ang syang kinalungkot ko . hindi sya dito matutulog ngayon na katabi ako . matutulog sya sa bahay nya .
BINABASA MO ANG
When You Really Love Someone
RomanceHello Everyone ! samahan nyo akong mamantasya HAHA ! kidding . Sino dito ang naniniwala sa LOVE ? taas paa ! ^*^ well , huwag 'mong isara ang iyong puso kung nasaktan ka sa una . buksan muli at baka Makita mo ang lalaking karapat dapat at deserve sa...