when you really love someone

34 1 0
                                    

Nagsimula na kaming magdrive sa family car namin . malaki itong kotse kaya naman magkakasya anuman ang dalhin .. syempre , sa kotse .. katabi ko si Mhelvin . at ang nagdadrive ay si cross . si cross tingin ng tingin sa'kin mula sa likod .
nakatulog ako kaya naman sumandal ako kay Mhelvin ..

~ ilang oras bago kami nakarating sa zambales . umupa kami nang cottage at 2 kwarto ,
sa isang kwarto ay magkasama kami ni Mhelvin . at si cross naman ay kasama ang pamilya nya sa isang kwarto , maganda ito para meron naman kaming mga privacy at 'di sama sama . 

Dumating ang kinaumagahan , nagsama sama kami nina Cross , Mhelvin , Ako , at ang mga magulang ni Cross sa hapagkainan ,

nararamdaman ko ang mga aura nina Cross at mhelvin .. para atang nakaka-lalaki na ang mga tingin nila sa isa't isa .. alam 'kong umiinit ang ulo ni cross . alam ko rin na hindi magpapatalo si Mhelvin .

Nagkakaroon nang tensyon sa pagitan nila .. sa pagkain namin nang almusal , halos magkalampagan ang mga kutsara at tinidor ni Cross . 


-----------------------------------.....>>>>

12:00 pm na . oras na para mag-swimming sa dagat ^-^

 agad akong tumakbo sa kwarto at nagbihis ng bathing suit . naglagay rin ako ng sun block bago lumabas ng kwarto . 'di na ako nagtsinelas at nagpaa nalang ako dahil maliligo lang naman kami sa dagat .

~ Pagkalabas ko . wala na si Mhelvin , Cross , At ang pamilya ni Cross .
nakita ko sa bintana na nasa dagat na silang lahat at nagkakatuwaan sa pagligo sa dagat . agad naman akong sumunod .. naglakad lang ako ng mga ilang pulgada . napaka slow motion ng lakad ko ^-^ Lahat ng kalalakihan sa akin nakatitig . Lahat naman ng babae nakatingin sa likuran 'kong pagkakintad kintad . nakita ko si Cross na nakatingin sa'kin mula sa malayuan . ngunit 'di ko sya tinitigan . lumingon ako kay Mhelvin at tumakbo sa'kin .
Agad nyang tinakpan ang buong katawan ko ng twalya . ayaw nya atang makita ako ng ibang tao na naka-swim wear ? O.O

Sumigaw si Mhelvin ng , CLOSE YOUR EYES ! ALL OF YOU !!  WAG NYONG TITINGNAN ANG WIFEY KO !! *

wow naman :''> ayaw nyang nakalantad lang ako . ^-^ ang sweet .

~ nasa dagat na kami ni Mhelvin . hawak nya ang kamay ko sa bawat hakbang palapit sa tubig ng dagat . nakaabot kami sa malalim na parte ng dagat .
lumangoy lang kami ng lumangoy . nagkakatuwaan kaming dalawa . ayaw ko nang umalis pa sa piling nya  .

~ sa totoo lang , lahat ng babae nakatingin sa ABS ng hubby ko ! aba 'di maari . pinagpapantasyahan nila ang hubby ko >.< ,, tinakpak ko si Mhelvin , I mean niyakap ko sya para 'di makita abs nya ng ibang babae :p :p >.<

wifey , ano ginagawa mo ?*
Obvious ba ? tinatakpan abs mo . nakatitig sila lahat sayo oh . *
haha ,, dont worry wifey . hanggang tingin lang naman sila eh  , *
No . kahit na *
And you wifey .. why are you wearing that swim suit ? You wanted to show off your full body huh ? *
huhhh .. 'di naman sa ganon ^-^ . akala ko kasi magagandahan ka sa'kin eh *
Tss . wifey , maganda ka kahit 'di ganyan ang suot mo. mas gusto kong nagsusuot ka ng mahahaba okay ? *
Okay hubby :''> I love you *


~ habang nasa sea shore na kami banda , akbay - akbay ako ni Mhelvin  . si Cross naman nasa cottage at tinititigan kami . alam kong naiinggit sya .

~ parehas kaming naka - sunglasses ni Mhelvin dahil matarik ang sikat ng araw sa bandang karagatan . muka kaming napakagandang couple . muka kaming mga actress at actor ngayon . halos napapanganga ang ibang mga taong nakakakita sa amin .

sa aming paglalakad . yakap yakap ko lang si Mhelvin sa waist nya . kaya naman hinalikan nya ako sa noo .

When You Really Love SomeoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon