chapter 6

27 0 0
                                    

Umalis na kami sa park at sinimulan ni mhelvin ang kanyang JOURNEY PAPUNTANG CONDOMINIUM !! hahahaha . Nabigatan sya sa'kin dahil sa isang oras na ako nakalambitin sa likuran nya .

nang makauwi na kami sa bahay naabutan pa naman namin si papa kaso nga lang .. patulog na rin sya .

Idiniretso ako ni mhelvin sa kwarto at inilapag sa kama . ng ilapag nya ako nahatak ko sya kaya naman nasabay sya sa paghiga ko . well , 'di ko naman sinasadya .

sya ang gumagawa ng moves -_- ayan nanaman ang labi nyang napaka pula ^-^ yung bibig nya na napakabango <3 yung muka nyang napakakinis . yung mgs mata nyang nakakapatay sa'kin .

Nilapit nya ang bibig nya sa'kin ... hahalikan nya na sana ako , kaso nga lang naunahan ko sya ng sabihin 'kong ..

 ** hubby , nice try ! .. ** sinabi ko ang salitang ito at natulog na kahit hahalikan na nya sana ako  ..
wifey ,, wake up ! *


malamang , hindi natuloy ang paghalik nya sa'kin . dahil tinulugan ko lang naman sya .


                                                   **** 

nagising ako sa umaga ng may ibang kasuotan ,  * HALA !! KAGABI LANG NAKA PANGLAKAD AKONG DAMIT AT NGAYOOOON !! NAKO . BA'T AKO NAKA PANGTULOG NALANG />? SINONG NAGPALIT SA'KIN NG DAMIT ?? **

agad ko na tinanong si mhelvin kung sya ba ang nagbihis sa 'kin . twing tinatanong ko sya napapalingon sya sa ibang direction at hindi ako tinitingnan sa mata .,, kaya naman lalo akong nanghinala na sya nga ang nagpalit sa'kin ng damit kagabi !!

hubby!! may nakita ka noh ? *
nothing wifey !! promise * ( sabi nya na tumitingin sa ibang direction )
eh ! liar ! *

Ehhmm,, kasi kaya kita pinalitan ng damit , kasi lasing ka . kasi amoy alak kana kagabi . chaka wala naman akong nakita *

Eh pano mo ako papalitan ng damit na walang nakikita *

ang hirap mo kayang bihisan !! galaw ka ng galaw . *

HAHA ! 'di naman ako galit eh .. ^-^ thank you sa pagpalit sa'kin ng damit ah ..  love yah ! *

~ binigyan ko sya agad agad ng morning kiss at habang nakatalikod sya ,, niyakap ko sya !

.. nakita kami ni papa na naglalambingan kaya naman tumawa sya ,, ang sabi nya ay naaalala nya si mama dahil kung ano kami ni mhelvin ,, ang syang ganon rin sila ng nanay ko noong nabubuhay pa .

When You Really Love SomeoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon