~ umaga nanaman .. papasok nanaman kami sa school !
Shit .. sino ba 'tong Seohyun na 'toh ? at dikit nang dikit sa hubby ko .. actually si Seohyun ang new classmate namin .. inenroll daw sya nang mga magulang nya dito sa arturo de manila academy .. leche ! nilalandi si Mhelvin ko .. nakakapanggigil sya tingnan . gusto ko syang sakalin na parang ewan ./.
hmmm ,, medyo cute sya pero syempre ako ang maganda ^-^
alam ko naman na 'di sya magugustuhan ng Mhelvin ko dahil ako lang ang LOVE nya .. <3
pero konti nalang masasabunutan ko na 'tong babaitang toh kakalandi sa hubby ko .
HUBBY ! SEAT HERE BESIDE ME ! * >.<
Okay wifey ^-^ ,, ( agad syang sumunod sa sinabi ko )
~ ngayon ay umupo na sya sa tabi ko .. hinawakan nya ang kamay ko kahit pa may instructor sa harapan at nagtuturo ,, !
MHELVIN JAMES ODELLE MARQUINEZ .. TIGILAN MO ANG KAKAHAWAK NANG KAMAY NI ROSELYN ! * ( sigaw ni Ma'am Anna )
Fuck off ma'am . * ( sagot ni Mhelvin . )
kinurot ko si Mhelvin at tinanong kung ba't nya iyon nasabi nang diretso sa aming guro ..
~ HAHAHA ! sa isip isip ko palamura talaga 'tong si Mhelvin .. pero bagay naman sa kanya dahil sa gwapo sya :3 #MEDYO_BADBOY
~ uwian na .. Yes ! .. sabay kaming naglakad ni hubby sa corridor , nakahawak sya sa waist ko .. ito ang unang pagkakataon na hinawakan nya ako sa bandang 'yon .. natahimik lang ako dahil sa palagay ko antok lang sya ..
~ lahat atah nang kababaihan ay nakatingin sa kamay ni Mhelvin na Nakahawak ngayon sa waist ko .. inggit atah sila ^-^
WIFEY ,, ANTOK NA AKO *
yan ang narinig kong sinabi nya sa akin pero 'di ko pinansin . sa isip isip ko ay sa bahay ko na muna sya papatulugin .
nakayuko lang sya habang naglalakad at napakabagal nyang maglakad .. antok na nga talaga 'toh !!
~ 13 minutes later . nakauwi narin kami sa bahay ko .
agad syang umakyat sa kwarto ko at humiga nang todo sa kama ko .. halos angkinin nya ang space sa kama ko // nakawagayway ang kanyang mga kamay at habang naka -wide ang kanyang mga paa .. tila nakadapa ang higa nya at humihilik pa .. KAWAWANG MHELVIN -_-
~ tss ! wala na akong space eh .. edi ako 'tong natulog sa sofa :))
BINABASA MO ANG
When You Really Love Someone
RomanceHello Everyone ! samahan nyo akong mamantasya HAHA ! kidding . Sino dito ang naniniwala sa LOVE ? taas paa ! ^*^ well , huwag 'mong isara ang iyong puso kung nasaktan ka sa una . buksan muli at baka Makita mo ang lalaking karapat dapat at deserve sa...