when you really love someone

31 2 0
                                    

11 months later .. ~~

ROSELYN ALEXIS PAGUIA REID ~

\ malapit na ang christmas .. nakaka 11 months na kami dito nina daddy at mhelvin .

november 30 na ngayon . naghahanda na ang lahat ng mga decoration ,, pero 'di tulad nang nasa pilipinas ako , magkakasama ang mga magkakapamilya . 'di tulad dito ,, ang mga kabataan , kapwa kaibigan lang nila ang kasama .
Hindi ko maiwasan na ipagkumpara ang pasko sa sarili kong bansa at dito sa states .. kung mamimili ako mas maganda sa philippines  . kaso nga lang mas sosyal sa states malamang ..

tinuruan na kami ni papa ng mga dapat gawin sa pagbukas ng isang kumpanya . unti unti naming natutunan ang mga proseso nito . Konting tulog nalang at makakabalik na kami sa pilipinas ,
sa june 23 na nga pala ako mag-e - 18 .. gusto ko sana na si mhelvin ang makakasayaw ko sa aking debut . gusto ko na magmumuka akong isang reyna sa araw ng debut ko at sya naman ang hari .

        Ang mga fairytales talaga ,, <3 


                                       *****


25 DAYS LATER .. ~

Pasko na ! It's christmas !! Sabay sabay kaming kumanta ni papa at mhelvin , dahil pasko ngayon , naisipan namin na gumala sa labas


 

Napansin kong napakaraming nagkalat na bata kasama ang kanilang mga mahal na magulang ..

pumapasyal sila sa tingin ko .

~ Habang naglalakad kami nakita ko'ng malalim ang iniisip ni mhelvin , kaya naman tinanong ko sya kung ano ang problema .


Habang tinatanong ko sya ,, hindi naging maganda ang pagsagot nya sa katanungan ko . sumagot sya ng pabalang at 'di matino .

hindi ako nagalit dahil iniintindi ko sya , alam ko na may problema kaya sya nagiging ganito ngayon , paskong pasko pero wala sya sa wisyo ..

When You Really Love SomeoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon