Chapter 64: Mangga day! ^_^

2.9K 17 11
                                    

6 chapters left. :) Say goodbye dito sa story. ):( Hahaha. Yung sa mga mag-papadedicate, comment lang wag na kayong mahiya. HAHAHA! Or kung ayaw niyo edi i-PM niyo nalang ako. :)) 

Dedicated sa kanya kasi sabi niya. Lol. Atsaka ang sipag niya mag vote & comment. HAHAHA salamat sayo! =))

--------------------------------------

DANIEL'S POV.

"Walanghiya ka Daniel! Tandaan mo itong araw na 'to! Hindi ko kayo titigilan!" Sigaw ni Enrique habang papalabas na ako sa police station.

"Goodluck nalang sayo kung magugulo mo pa kami." 

"Talagang magugulo ko pa kayo! Marami akong connections! Tandaan mo yan!" 

Humarap ako sa kanya. "Tandaan mo rin na marami rin akong connections." Nag smirk lang ako sa kanya bago ako tuluyang umalis doon. 

"I have Bea and Barbie. Yung tatlong babae, at mag-ingat ka, meron pa." 

Tarantado talaga 'tong si Enrique! Ayaw kaming tantanan! "At kung sino man yun, magsisisi siya." 

"Talaga? Hindi magtatagal, makakalabas din ako dito! Hindi ko kayo titigilan! Mapapasakin din si Kath! Tandaan mo yan!"

Lumapit ako sa kanya at binulungan. "Lul. Kung makakalabas ka PA dito." Power smirk. 

"Makakalabas pa ako dito gago! Kala mo sakin?! Ulul!" 

"Sige na po pakidala na po yang baliw na yan sa kulungan. Bye Enrique. See you kung makakalabas ka pa. Goodluck sa plano mo."

Hindi na pinasagot si Enrique kasi pinasok na siya sa kulungan. Nagsampa na ako ng kaso laban sa kanya at according sa mga police, 3 years pa bago siya makalabas. Mabuti lang. Ang pinoproblema ko nalang ngayon, yung ibang connections ni Enrique. Alam kong madami siyang connections dyan sa tabi tabi na anytime pwede kaming guluhin at ang tanging naiisip ko nalang na paraan para tigilan na nila kami ay magpakasal na kami. Ayoko na rin kasing maraming mang-gugulo samin. Sawa na ako. At alam kong si Kath din, sawa na.

Nandito na ako ngayon sa sasakyan. Sinabi ko na kay Kath ang nangyari at parang nabunutan daw siya ng tinik. Kahit ako rin eh. Feeling ko wala nang problema sa mundo kahit meron pa. 

"Grabe naman si Enrique. Masyado na siyang baliw! Nakakaloka na. Nakaka-stress talaga. Pero nung nakita ko yung nangyari napa- 'Thank you Lord' nalang ako. Sobrang saya at sobrang nakaka-kaba."

"Halika nga rito. Gusto kong yapusin ang pinaka-mamahal ko. Para wala ng problema."

"Nako nagdrama si Padilla, napaka-drama mo talaga!" Tapos lumapit siya sakin para yapusin ako. Mahal ko talaga 'tong girlfriend ko. :'>

"Tara umuwi na tayo gusto ko na ng mangga! ^_^"

"Bakit naglilihi ka ba?" 

O__________________O Kath

^___________________^V Ako

"ANO?! HINDI!"

"Haha joke lang! Picnic tayo? Sa bahay?"

"Sure! Tara!"

*********

"Kyaaaaah! Ang ganda talaga ng Eiffel Tower! *nom nom nom* Grabe makakapunta din ako dyan!" Kath habang nakain ng mangga with bagoong.

We Found Love (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon