Sorry sa matagal na update. Test kasi namin last week. Ilang chapters nalang. :) Hanggang 70 chapters nalang 'to, yes. :)
Sa mga gustong mag-padedic, paki-comment nalang kung anong chapter ang gusto. Salamat!
-------------------------------
PADILLA UNIVERSITY
DANIEL'S POV
"Pre. Problema mo?" Khalil.
"Si Kath pre, baka guluhin siya ni Enrique."
"Eh ano bang problema kay Enrique?"
Tumingin ako sa kanya ng seryoso, sasabihin ko ba sa kanya yun? Sige na nga, sasabihin ko na at baka makatulong siya. "Eh.. ikakasal kasi siya kay.. Enrique."
"HA? O_O Ibig sabihin, fianc--""Sa kasamaang palad, oo. Anong pwedeng gawin namin? Para makatakas dun sa mokong na yun?"
Ngumiti siya. "Edi, umalis na kayo dito. Pumunta kayo sa lugar na kayo lang," Tumawa siya ng mahina. "Na sarili niyo lang. Magsarili kayo. Diba gusto mo yon pre? De biro lang."
"Loko ka pre. Masasarili ko nga siya, ang tanong, ligtas ba kami na kaming dalawa lang?"
Tumayo na siya. "Kaya niyo yan ni Kath. Malalagpasan niyo yan. Basta, magtiwala lang kayo sa isa't isa. Pre, gusto ko pag nagkita ulit tayo, ipapakita niyo sakin ang suot niyong singsing. Masaya kayo at parang walang nangyari. Ge pre, una na ako. Ingatan mo si Kathryn." Tinapik niya ang balikat ko bago siya tuluyang umalis.
Tama si Khalil. Balang araw, masaya kaming babalik dito sa school at ipapamukha sa mga tao na, kasal na kami.**
KATHRYN'S POV
"Hi asawa ko."
Huhu, kinikilabutan ako dito. Daig ko pa nakakita ng multo. "Miss me?"
BINABASA MO ANG
We Found Love (KathNiel)
Fiksi PenggemarAng storyang tungkol sa isang artista na nainlove sa isang ordinaryong babae. At habang patagal na ng patagal, nakikilala na nila ang isa't isa at ngayong sila na, magkatagal kaya sila?