0️⃣

947 69 6
                                    

"ê mày định cứ thế này mãi à"

minhee nhìn cậu bạn thân của mình đang mỉm cười trước mặt mình. ai nhìn vào cũng chỉ thấy hai người đang trò chuyện vui vẻ mà thôi. nhưng minhee lại chả đi guốc trong bụng nó rồi. nó ngoài thì cười nhưng bên trong có cười nổi không. có lẽ lâu lắm rồi minhee chưa thấy nó cười lộ cả răng khểnh như hồi xưa nữa.

"thế này là sao cơ"

"mày lại từ chối người ta. những lần trước thì tao không nói làm gì bởi mày có cảm tình với người ta đâu. nhưng mà rõ ràng lần này khác. mày có cảm tình với ổng, sao mày không cho người ta một cơ hội. sao mày không cho bản thân mày một cơ hội"

sao tao lại không cho bản thân tao một cơ hội hả..

ừ nhỉ sao mình lại không cho bản thân mình một cơ hội nhỉ..

nụ cười mỉm quen thuộc trên gương mặt của hyeongjun dần tan vỡ. tình cảnh bây giờ của cậu chắc ai nhìn vào cũng thấy xa lạ. đôi mắt chẳng còn lấp lánh như người khác vẫn luôn thấy, nụ cười cũng thu lại.

cậu chẳng khóc.

nhưng ai nhìn vào cũng thấy cậu đang rơi nước mắt.

có lẽ là trong lòng.

"tao chỉ là không thể.. tao không biết tại sao.. chỉ là không thể mà thôi"

"nó... mày chia tay hơn một năm rồi đấy. sao mày vẫn chưa bước qua được"

"tao không biết.. khổ thật... nhưng tao không muốn thoát ra"

"vậy mày còn chia tay nó làm gì"

trời đổ mưa rồi..

trong lòng tớ cũng thế..

còn cậu thì sao...

----------------
he hay be nhỉ
please recommend meee

eunsanghyungjun! 雨 (あめ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ