1️⃣

667 72 6
                                    

mưa rồi.

có lẽ cậu cũng đang đứng dưới cùng một cơn mưa với tớ nhỉ.

chỉ là tớ với cậu không còn cùng nhau nữa thôi.

nghe nói hôm nay cậu về seoul, tớ lại đi lang thang khắp chốn.

tớ đang mong đợi một cái gì đó chăng. kiểu như lỡ va phải nhau rồi gửi lời chào một lời lâu lắm không gặp với một lời hỏi thăm khoẻ không.

nhưng tớ còn tư cách gì nữa. có lẽ cậu cũng chẳng muốn gặp tớ đâu.

còn mỗi tớ ôm lấy nỗi hối hận cùng tình cảm khó dứt này mong một lần tình gặp mặt. để xem cậu có ổn không hay cậu đã có người mới chưa.

à không chắc cậu có người mới rồi chứ nhỉ, cậu được nhiều người yêu mến thế cơ mà. nhưng mà nếu chưa có thì sao, tớ có nên hi vọng không.

ai cũng bảo tớ ngốc. giữ một cái hi vọng hơn một năm trời.

nhiều lúc tớ cũng nghĩ. hay là mình quen người mới thử xem sao. thử quên đi cậu xem sao nhưng không thể.

nghĩ đến những việc hồi xưa tớ làm cùng cậu rồi bây giờ cùng người khác.

tớ không quen. tớ chỉ muốn những thứ của tớ và cậu chỉ xảy ra giữa hai chúng ta mà thôi.

chúng ta đã từng lang thang khắp những con ngõ nhỏ chỉ để tìm một hàng coffee ưng ý.

chúng ta đã từng đi hết tất cả các rạp chỉ để xem lại nhiều lần một bộ phim.

chúng ta đã từng ngồi bên sông hàn thâu đêm để cuối cùng bị ốm.

chúng ta đã từng làm rất nhiều chuyện điên rồ cùng nhau. nhưng tớ chẳng thấy sao hết, vì được làm cùng cậu mà.

à chúng ta cũng từng bỏ ô để chạy trong cơn mưa rào mà nhỉ.

cơn mưa rào bắt đầu chuyện chúng ta, rồi chứng kiến câu chuyện chúng ta kết thúc như nào.

"eunsang, tớ chưa từng chạy trong mưa lần nào đâu, cậu muốn bỏ ô không"

bắt đầu như thế

"eunsang, chúng ta chia tay đi"

rồi kết thúc.

may mà trời mưa, không ai biết tớ khóc.

may mà trời mưa, tớ thê thảm như này cũng không ai để ý.

nhưng mà không may, cậu cũng không còn bên tớ nữa.

"cậu đủ chưa? ai cũng đang phát điên lên tìm cậu đó. 2h sáng trời mưa như này cậu còn chạy ra ngoài còn không mang ô"

".... eunsang"

"ừ lâu quá không gặp quên mặt tớ rồi à"

chiếc ô quen thuộc, gương mặt quen thuộc, cơn mưa quen thuộc.

là tớ đang mơ hay tớ đang tỉnh.

mưa rát quá, tớ lạnh quá, vậy chắc là thật rồi nhỉ.

rốt cục tớ cũng gặp được cậu.

----------
có nên có drama hong nhỉiii

eunsanghyungjun! 雨 (あめ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ