Kabanata 2- Dark University

12 3 0
                                    

Sa aking pag-aakala ay parang haunted school dito, may mga malalaking puno at may mga dugo ang gate ng  Dark university pero maling akala ko lahat iyon at nasubrahan sa kasisinghot ng baygon Katol, sa totoo lang ang ganda ng school pang modern style ang design nito at malaking malaki malaki na malaki! ito parang nasa abroad ako nag-aaral.

Unknown: Tulo laway mo te!

Me: ay! Sorry naman pre na over nagandahan lang ako
Ay sino kaba? Ha

Unknown: sorry by the way I'm Hance Almagro and you?

Me: I'm Ella Cahaira Almendas nice meeting you😀

Hance: Nice meeting you too din Ell

Ay haha fc kana ha okay ang tawag ko sayo Hansel Cracker haha!
Pumunta agad kami sa kaniya kaniya naming department at kumuha ng aming schedule guide. Hindi ako maliligaw sa school nito dahil may app sila na binigay para hindi kami maligaw sa school na ito siyempre by the use of android phone.
Binigyan nila kami hehe sobra sobra na talaga pero in return sa kanila ay dapat study hard daw kami always at magdonate din ng dugo for the people who are in need kaya gora lang ako dahil healthy naman ako at Sakto lang din ang timbang ko kahit payat naman akong tignan healthy naman po ako.
Hay ang sarap sa feeling na makakatulong  sa kapwa  At ipinagbabawal din nila na Alisin ang necklace dahil ito ay nagsisilbi na I.d namin. Ang laysoooo et.

Nasa Education department na ako pero ang ipinagtataka ko bakit sunod na sunod parin si Hansel cracker sa akin? Hays babae! Education din siya isip2' din pag may time noooh?

Me: oy Hansel ano yong major mo?

Hansel: Bakit Hansel?hance ang name ko?

Me: eh kasi ell yong tawag mo sa akin kaya HANSEL NALANG ANG TAWAG KO SAYO!

Hansel: ah okay ahmp ang kinuha ko ay BEED  MAJOR in content education.

Me:Magkaklase pala tayo no?hehe sabay na tayo pre

Inakbayan ko agad siya fc lang oks hehe sorrrrry na po ganyan lang talaga me.

Pumasok nakami sa room 25 at mukang late na kami

Me and Hansel:  good morning ma'am we're sorry were late

Teacher: its okay just introduced your self

Nagpakilala kaming dalawa in front of weird students because ang super putla nila parang Patay sorry to say this but parang mga momo sila pero magaganda sila at gwapo.

Ms. Almendas Ms. Almendas? MS. ALMENDAS

ME: AY  ANAK NG TIPAKLONG AY sorry ma'am I didn't mean it nagulat lang po talaga ako pasensya at walang HIYA  ang gago nakaupo napala si HANSEL hindi man lang ako sinabihan

Teacher: its okay ms. almendas just go to the vacant chair beside by Mr.Almagro.

Nakatitig lang ako sa mata ni ma'am parang may kakaiba 
Tinampal ko ang sarili ko at para bumalik na din sa ulirat lahat nakatitig sa akin parang kakainin akong buhay kaya yumuko agad ako at pumunta  sa tabi ni Hansel.
Nasa may likuran na part ako at pinagitnaan ng natutulog na lalaki at parang wala sa sarili na si Hansel. Habang nagdidiscuss si ma'am sa rules niya as a adviser namin. Ey tinanong ko si Hansel ng pabulong kung okay lang ba siya or hindi? Pero ang sagot lang nito ay parang sabog. Hays ano batong lalaki nato. Makinig nanga nalang ako?

Na end na ang aming class at lunch time na! My favorite subject yeppeeeee. First day pa naman ng class hindi pa gaanong proper ang class.

Nandito kami ngayon ni Hansel sa canteen at ang laki SUPER at isa pa ang socialin nila. Parang gusto ko nang kumain. Pumunta ako sa counter para makapagpili ng foods? Pero bakit lahat ay puro halaman I mean vegetarian siguro ang mga students dito dahil wala akong makikita na may BIHON, FRIED CHICKEN at etc. Basta pagkain ng natural na tao. Hindi ko naman sinasabi na HINDI SILA TAO  pero hindi ko talaga type ang vegi foods nila!

My Dream Boy is a VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon